Mwanamalundi
JF-Expert Member
- Aug 30, 2007
- 3,126
- 1,439
Nina Mchumba Wangu, nina uhusiano naye takribani mwaka sasa.
Nampenda, na naamini ananipenda(si usemei moyo), kwa kuwa tunaishi kwa maelewano na upendo wa hali y juu.
Mwezi Jana tu, alileta barua ya kishika uchumba hapa kwetu, na imepokelewa vizuri, lakini bado haijajibiwa.
Na Mtu anaye kwamisha kujibiwa kwa barua hiyo ni mimi mwenyewe.
Natamani nitoe jibu la NDIYO, lakini napata hofu juu ya hatma ya ndoa yangu.
Kiukweli, Dushelele la bwana huyo, huwa nalihisi linaongezeka ukubwa kila kukicha, mwanzoni wakati tunaanza nilikuwa naona tuna match kwenye papuchi zetu.
Lakini Kadri Siku Zinavyo songo mbele, naona dushelele lake linazidi kukuwa, kiasi ambacho naanza kusikia maumivu wakati wa mechi.
Nimejaribu Kumuuliza, labda kama ametumia dawa, lakini amekataa, na kudai hata yeye mwenyewe hajui kwanini hali iko hivyo.
Sasa Niko Njia Panda, Najiuliza Nikikubali Kuolewa Nae, Huko Kwenye Ndoa Mambo Yatakuwaje?
Na kama nikikataa, je nitawapa sababu gani wazaz wangu???
Ndoa Naitaka, Lakini Mmmhh...?!!
Haya mkatae basi mie nilete barua yangu ya posa MAANA DUSHELELE LANGU LINAPUNGUA KADRI SIKU ZINAVYO YOYOMA .......!:love:
Mpaka pale atakaporudi tena na kutuambia nataka nimuache mume wangu ana kibamia.Haya mkatae basi mie nilete barua yangu ya posa MAANA DUSHELELE LANGU LINAPUNGUA KADRI SIKU ZINAVYO YOYOMA .......!:love:
Haya mkatae basi mie nilete barua yangu ya posa MAANA DUSHELELE LANGU LINAPUNGUA KADRI SIKU ZINAVYO YOYOMA .......!:love:
Dushelele haliwezikuongezeka kiasi hicho labda angekuwa ndo anaanza mapenzi km ndo unaanza huwa linaweza likanenepa au kurefuka lkn likishazoea linabaki constant! Ni wazi kabisa hilo ongezeko atakuwa katumia dawa!
yuP!
hao ndo watu sahihi wa kuonges nao hili!manake hata kabla ya kwenda kutoa jibu kwa baba
shangazi anatakiwa kumwita mchumba na kumuuliza 'vip maji yaendea kusi au kaskazi"
so mwambia shangazi atajua namna ya kuliweka hili sawa!
saferi njema uniletee masuku na likolo la nyungu au pitiku!
watamuuliza alijuaje????ataweza kukiri kuwa alikua anamegwa kabla ya ndoa???
Nina imani hiyo kabisa... ila kwa jinsi anavyo lalamika napata tabu kuamini kuwa kweli katumia dawa..
yuP!
hao ndo watu sahihi wa kuonges nao hili!manake hata kabla ya kwenda kutoa jibu kwa baba
shangazi anatakiwa kumwita mchumba na kumuuliza 'vip maji yaendea kusi au kaskazi"
so mwambia shangazi atajua namna ya kuliweka hili sawa!
saferi njema uniletee masuku na likolo la nyungu au pitiku!
Hapana... Nakumbuka Mwezi Wa june, Niliipima Size Ya Dushele Lake, Nikarudia tena mwezi july, na nimeipima tena mwezi huu august, huwezi AMINI kila mwezi inaongezeka urefu kati ya 1.3cm na 2cm, upana na unakuwa kwa taratibu kama 0.3 kwa mwezi..
Niwajibu Nini Wazazi Wangu, Maana Wanashangaa Kwanini Sitoi Jibu,
NISAIDIE
Hapana... Nakumbuka Mwezi Wa june, Niliipima Size Ya Dushele Lake, Nikarudia tena mwezi july, na nimeipima tena mwezi huu august, huwezi AMINI kila mwezi inaongezeka urefu kati ya 1.3cm na 2cm, upana na unakuwa kwa taratibu kama 0.3 kwa mwezi..
mmmmmmh hahah inawezekanaHmmm. . . Labda yakwako ndio inakuwa ndogo kadri siku ziendavyo. . .Hehehehe
Lazima aonyeshe yuko frustrated ili umhurumie unafikiri atakwambia kuwa ni effect ya mchina?Nalihisi Hilo, maana hawa wanaume wamekuwa HAWAJIAMINI kimaumbile ya du.du zao, usikute kashapaka/ kunywa mchina... ila cha ajabu hata yeye, yuko frustrated na hali hiyo
Are you for real?
1.3cm x 12 = 15.6 cm...
Ina maana huyu mtu ndani ya mwaka mzima ongezeko la kifanyio chake ni 15.6cm ( 6 inches).
Mwanaume wa kawaida akisimamisha, uume wake hukadiriwa kufikia 6 inches.
Sasa am tryin to imagine, by the end of the year huyo jamaa when full erect atakuwa na 6inch + 6inch = (30cm) huu ni urefu wa rula zile za HECO...OMG!! Muda si mrefu Tanzania tutatoa competitor wa Mandingo...