Kulwa Jilala
JF-Expert Member
- Sep 6, 2022
- 3,889
- 8,486
- Thread starter
- #41
Inauma sanaUnaendeshwa na 20% za watanznaia Amna mradi unaontekelezwa kwa sasa bila ya kuinflate magharma kwa kuwa wwmeona samia wala haha muda wa kuhakikia malipo si umeona hata invoice ya ndege walitaka kumchomekea .sema wezi waliweka mno hela nyingi