Describe your ex only with movie titles..

Describe your ex only with movie titles..

i use sometimes because she understands understands me in all circumstances.

iam sturborn, but she is cool to me..

she is my number one..!



sijui km anacheat kwa simcard nyingine ama vipi, lakini always nikimtafuta huwa yuko online, na yeye ana uhuru wa kunitafuta hata saa tisa usiku.. thats how we go!

may be u guys will end up together at the end of the day
 
badiebey.. cha kwanza kitam ujue!

hakisahauliki! imagine nimefuta namba kwenye simu, lakini kichwani ipo mpaka leo!

sijui niifuteje!

hahah# ya x iache tu,kichwani umecrame,labda usimtafte mda mrefu inapotea kichwani
 
Last edited by a moderator:
Back
Top Bottom