excel
JF-Expert Member
- Jul 8, 2011
- 22,449
- 17,918
Yani wewe... gods must be crazy.
mmh.. mkuu ex wako alikuwa mwenyeji wa mkoa gani?
napata wasi wasi!!!
Yani wewe... gods must be crazy.
Human being ATM
i use sometimes because she understands understands me in all circumstances.
iam sturborn, but she is cool to me..
she is my number one..!
sijui km anacheat kwa simcard nyingine ama vipi, lakini always nikimtafuta huwa yuko online, na yeye ana uhuru wa kunitafuta hata saa tisa usiku.. thats how we go!
Romeo and Juliet
Romeo and Juliet
awww how sweet,
sound good
Despicable me !