Describe your ex only with movie titles..

Describe your ex only with movie titles..

ah sa nimetafuta jina nimekosa si nimetunga jina mwenyewe!AU NITAFUTIE BASI LINALOFANANIA na hiyo theme yangu!:bolt:

yes
unatafuta jina linalo enda

mfano kama yako ni 'fungu la kukosa' unaweka lol
ha ha haaa
 
yes
unatafuta jina linalo enda

mfano kama yako ni 'fungu la kukosa' unaweka lol
ha ha haaa
ahahahahahhhah mimi got yu!kumbe hiyo kutwa mara nimerefer kwa current one!natakiwaniseme kwa x,mi nafikiri hiyo'' fungu la kukosa'' ndo poa
 
ahahahahahhhah mimi got yu!kumbe hiyo kutwa mara nimerefer kwa current one!natakiwaniseme kwa x,mi nafikiri hiyo'' fungu la kukosa'' ndo poa

sio lazimabongo movie hata nollywood na hollywood

ninae ex ambae naweza kum title 'Titanic' lol
 
sio lazimabongo movie hata nollywood na hollywood

ninae ex ambae naweza kum title 'Titanic' lol

mh huyo hasahauliki huyo!never!
kama mpka hollywood basi mi ndo niwe idris alba kwenye ''obsession''
 
Back
Top Bottom