Describe your ex only with movie titles..

Describe your ex only with movie titles..

Excel huyo ni ex wako!!!!!!!!! cos umesema kila ukimuhitaji anakuja kila wakati

au wamuongelea wa sasa wewe

sometimes she is my ex, sometimes my present!

yeye ni tajiri wa mahaba kwangu..!! kwanini nipate stress bana, tunaachana kwa contract maalum!
 
sometimes she is my ex, sometimes my present!

yeye ni tajiri wa mahaba kwangu..!! kwanini nipate stress bana, tunaachana kwa contract maalum!

aiseee...........it should reach a time when the "sometimes" should be erased
 
Sawa na movie ya Song of Okoli😆

Sent from my Samsung Note III using Tapatalk
 
aiseee...........it should reach a time when the "sometimes" should be erased

i use sometimes because she understands understands me in all circumstances.

iam sturborn, but she is cool to me..

she is my number one..!

sijui km anacheat kwa simcard nyingine ama vipi, lakini always nikimtafuta huwa yuko online, na yeye ana uhuru wa kunitafuta hata saa tisa usiku.. thats how we go!
 
Guy1:He is not that into you
2:Titanic
3:revenge
4Final destination
5Wrong turn
6being mary Jane
.
.
..
.
.
.
.
.
Husband will be here naona:How i met your mother....lols
 
sometimes she is my ex, sometimes my present!

yeye ni tajiri wa mahaba kwangu..!! kwanini nipate stress bana, tunaachana kwa contract maalum!

mhhhh hivi wapenzi wanaachanaga kweli,manaa
 
Guy1:He is not that into you
2:Titanic
3:revenge
4Final destination
5Wrong turn
6being mary Jane
.
.
..
.
.
.
.
.
Husband will be here naona:How i met your mother....lols

mmhh... shake well before use.. umeenjoy sana hii philosophy!
 
mhhhh hivi wapenzi wanaachanaga kweli,manaa
badiebey.. cha kwanza kitam ujue!

hakisahauliki! imagine nimefuta namba kwenye simu, lakini kichwani ipo mpaka leo!

sijui niifuteje!
 
Last edited by a moderator:
Back
Top Bottom