Deny
Member
- Jul 28, 2007
- 62
- 28
Hao wanaojamba watakuwa wanatumia kisamvu cha kopo... sio bure, akijamba ujue anakubeeb ubadili line!4. KUJAMBA
wengine wakifika kileleni lazima wajambe.
Hao wanaojamba watakuwa wanatumia kisamvu cha kopo... sio bure, akijamba ujue anakubeeb ubadili line!4. KUJAMBA
wengine wakifika kileleni lazima wajambe.
Mkuu usije ukawa huwa unakojolewaga..wanqwake si watu..4. Maji yanayotoka kwa presha kali, pwaaaa! Hadi kwenye neti.
Foreplay dk 1 afu unapata guts za kumuuliza mwanamke umekojoa..wanaume mjirekebishe jmnn...inakera mtu anataka aenjoy yeye tuu,..
Inaonekana unaexperiebxe sana...ntakutafutahahaha mkuu bao lenyewe ulopiga lime last 4 minutes na 23 seconds na yet una guts zakuuliza whatever unailiza lol
eti sijui umefanyaje? ebu rudia tena kama mwanamme kweli ,sasa huyo anaeuliza anavyopiga kelele akifika anapopandisha mlima ana ku put off,akimaliza hapo unaweza sema atakufia anakulalia kifuani na usingizi juu na unajua mtu akilala anavyokua mzito lol.........tafran tupu siku akikwambia we meet again unaanza kusema mashaka hayooooooooo yanakuja kunishukia manake ana kushushia dunia kuipandisha hawezi...lol
Unawatoa wapi wa ivo?hahaha mkuu bao lenyewe ulopiga lime last 4 minutes na 23 seconds na yet una guts zakuuliza whatever unailiza lol
eti sijui umefanyaje? ebu rudia tena kama mwanamme kweli ,sasa huyo anaeuliza anavyopiga kelele akifika anapopandisha mlima ana ku put off,akimaliza hapo unaweza sema atakufia anakulalia kifuani na usingizi juu na unajua mtu akilala anavyokua mzito lol.........tafran tupu siku akikwambia we meet again unaanza kusema mashaka hayooooooooo yanakuja kunishukia manake ana kushushia dunia kuipandisha hawezi...lol
Basi itakua inanuka.Tena linaboa kishenzi.sijui ni nan kawafundisha
Mi sijibugi
Kujamba ni issue ya kawaida kwa sababu wakifika kileleni kuna issue ya misuli kulegea pia!Hao wa kujamba sio wale wanaobip 0713 kweli?
Haaaaaaaah haaaaaaaah dear umenifurahisha sana, mijanaume ya hivi naiita majogoo, coz jogoo hana muda wa foreplay. Sasa imagine mwendo wa jogoo then mtu eti "darling umefika kileleni?" Nyoooooo kama mwanamke umemkojoza wewe kidume huna sababu ya kumuuliza, utamuona tu anavyo behave kama mleta uzi alivyoeleza!Foreplay dk 1 afu unapata guts za kumuuliza mwanamke umekojoa..wanaume mjirekebishe jmnn...inakera mtu anataka aenjoy yeye tuu,..
Wengine wanasema wanawasikiaga wakiruka lakini mimi sijawahi sikia .. ila huwa nasikia ikiongezeka ukubwa na mnavyofanya vituko ha ha ha nina kaexperiance
KabisaUtakua na rambo.
Bank ni DG...LOLUnawatoa wapi wa ivo?
Inaonekana unaexperiebxe sana...ntakutafuta[/QUOTE
Hapana was just a talk...
lolIlishawahi kunitokea nilimpata binti14yrs bado mpya,kutokana na pressure na mazingira tuliyokuwa ile kutia wazungu hao, ila nilitafuta chance nyingine nilichokipata mwili mzima nilioga ile squirt
Tatizo laweza kuwa lako pia. Kama unamuuzie, akufikishe ili iweje?Bank ni DG...LOL
mmmmmmmmmm sawa..Tatizo laweza kuwa lako pia. Kama unamuuzie, akufikishe ili iweje?
Haaaaaaaah haaaaaah umenichekesha sana dear! Mijanaume ya sampuli hii huwa naiita majogoo coz jogoo hana muda wa foreplay. Sasa janaume linakwenda mwendo wa jogoo then baada ya dakika tano unalisikia linaunguruma eti "vipi na wewe tayari" Nyooo*** oooo!! Kama wewe kweli kidume, ukimkojoza mwanamke huna haja ya kumuuliza umekojoa, utafahamu tu coz utamuona anavyo behave, hawezi kuwa kama alivyoingia. Big up kwa mleta uzi, ni kidume kizuri! Dume la mbegu sio jogoo!Foreplay dk 1 afu unapata guts za kumuuliza mwanamke umekojoa..wanaume mjirekebishe jmnn...inakera mtu anataka aenjoy yeye tuu,..
Lol..........Nimeshakua mtu mzina mwenzio hua naona aibu kuongea vitu vyengine hata kama unioni...Kiongozi, wewe dk ngapi hasa unahisi kinanihii kimesuguliwa na kutosheka? Obviously 4mins ain't enough, nasikia 'eti' wadada wanachukua mda mrefu kufika kibo! Mi bado mdogo...