Dalili muhimu za mwanamke aliefika kileleni

Dalili muhimu za mwanamke aliefika kileleni

Wanaume wengi sana hua tunadanganywa na wenza wetu kua tumewaridhisha vya kutosha lakini ukweli hua hakuna kitu

Hua wanafanya kwa nia njema tu kwani wanaume hua tunajiskia amani sana kuambiwa umemfikisha mtoto wa kike kwani ni jambo la kishujaa kama trumph uchaguzi us

kwa uzoefu wangu,mwanamke aliefika kileleni hua anakua hivi bila hata kuuliza au kusubili kuambiwa

1.MWILI KUISHIWA NGUVU

mwanamke aliefika orgasm hua anaishiwa nguvu mwili baada ya safari ndefu ya mikito,ukiona baada ya sex msichana anauwezo wa kufanya kazi nzito nzito jua umefanya kazi butu sio mpaka uambiwe

2.KUPITIWA NA USINGIZI BAADA YA MECHI

ukiona ka beby kako kamepitiwa na usingiz gafla baada ya sex jua kaz imeenda sawia,ikumbukwe kufika orgasm ni mechanism inzito,

3.MUSCULAR CONTRACTION

mwanamke anaekalibia/ aliefika kileleni misuli hubana na kuachia ,hii ni kwa mwili mzima hadi kwenye vagina,hilitendo pia hufuatiwa na mwili kutoa jasho.
ukiona ivo ujue kazi zimeenda sawia

wakuu huu ni uzoefu wangu niliopata nikiwa field,

ukiona mpenz wako hajaonyesha izo dalili muhimu basi jua hakuna kitu

kama unajua dalili zingine zile kuu na muhimu tiririka

Tutokomeze fake orgasm tunazodanganywa na kupewa kiburi ili tutoe chapaa

nawasilisha
Mi nikiona haombi hela najua tayari nmemfikisha![emoji85]
 
hahaha mkuu bao lenyewe ulopiga lime last 4 minutes na 23 seconds na yet una guts zakuuliza whatever unailiza lol
eti sijui umefanyaje? ebu rudia tena kama mwanamme kweli ,sasa huyo anaeuliza anavyopiga kelele akifika anapopandisha mlima ana ku put off,akimaliza hapo unaweza sema atakufia anakulalia kifuani na usingizi juu na unajua mtu akilala anavyokua mzito lol.........tafran tupu siku akikwambia we meet again unaanza kusema mashaka hayooooooooo yanakuja kunishukia manake ana kushushia dunia kuipandisha hawezi...lol
Dakika nne nyingi sana..Ukikutana na fundi..
Shida yenu Mnapenda vivulana Cku iz..
Halafu mnakarir story za salon...
 
Hapana wengine hawapo ivo MZEE labda ongeza idadi ya kutembea na wanawake wengine utakuja kujua
 
Wengine wanasema wanawasikiaga wakiruka lakini mimi sijawahi sikia .. ila huwa nasikia ikiongezeka ukubwa na mnavyofanya vituko ha ha ha nina kaexperiance
Hiyo ni kweli maana hata sisi huisi inaendelea kuwa ngumu kama jiwe. Sasa sikujua kama mabadiliko hayo huwa mnayasikia. Niliokutana nao huniambia sanana wanasikia joto la wazungu.
 
Haaaaaaaah haaaaaah umenichekesha sana dear! Mijanaume ya sampuli hii huwa naiita majogoo coz jogoo hana muda wa foreplay. Sasa janaume linakwenda mwendo wa jogoo then baada ya dakika tano unalisikia linaunguruma eti "vipi na wewe tayari" Nyooo*** oooo!! Kama wewe kweli kidume, ukimkojoza mwanamke huna haja ya kumuuliza umekojoa, utafahamu tu coz utamuona anavyo behave, hawezi kuwa kama alivyoingia. Big up kwa mleta uzi, ni kidume kizuri! Dume la mbegu sio jogoo!
Mi kwanza siwezi fanya foreplay.muda mrefu maana mwanamke atatangulia na kunihisi nakuwa kero. Mwanamke wa kuendana naye naanza moja kwa moja na angalau tutofautiane muda kidogo wa kumaliza. Nkianza hiyo maelewano yanakosa.
 
Dalili kubwa ninayoijua ni mwanamke kuwa na pumzi isiyoeleweka (anapumua nusu nusu) ikitokea tumboni. Na huonekana kama kachanganyikiwa akitoa mlio kama anakata roho vile. Siku moja niliogopa kwa hii nikifikiri mwenzangu alikuwa akiaga dunia!
 
Nadhani hii ni semina ya maandalizi ya kufungua kiwanda cha kukojozana......... Tanzania ya viwanda ileeeeeeeee inakuja
 
Kwani unamlazimisha mtu kufika orgasm? Kama ana mbwela we gonga vyako jilalie yeye atamalizia na punyeto
 
Dalili kubwa ninayoijua ni mwanamke kuwa na pumzi isiyoeleweka (anapumua nusu nusu) ikitokea tumboni. Na huonekana kama kachanganyikiwa akitoa mlio kama anakata roho vile. Siku moja niliogopa kwa hii nikifikiri mwenzangu alikuwa akiaga dunia!

kweli mkuu, mabadiliko ya pumzi hua ni dalili kubwa na muhimu pia,

asante kwa kuongezea nyama
 
Nadhani hii ni semina ya maandalizi ya kufungua kiwanda cha kukojozana......... Tanzania ya viwanda ileeeeeeeee inakuja

viwanda vipo vingi pia mkuu,

ni vizuri tuki improve kila kitu mkuu

nazani tutaongeza pato la utalii hasa kwa kufanya wazungu kuja tz kunakopatikana viwanda vya kukojoza

big up

ni vizuri
 
ngoshabember: 136521 said:
Dem wangu akikaribia kupizi huwa anatetemeka sana afu anatoa mlio fulani hivi hadi huluma huku akiwa amenibana sana kiunoni na baada ya kuhitimisha analegea kama kakata roho vile.
yaan unamuonea huruma huku unamt*mba?? we fisadi kwel
 
viwanda vipo vingi pia mkuu,

ni vizuri tuki improve kila kitu mkuu

nazani tutaongeza pato la utalii hasa kwa kufanya wazungu kuja tz kunakopatikana viwanda vya kukojoza

big up

ni vizuri
Hapo umenena
 
Back
Top Bottom