Kitalolo.
Senior Member
- Sep 10, 2015
- 189
- 221
[emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] kwann dear!??Afu mijanaume mingine inakuuliza kabisa! Eti umekojoa? Yaani swali linaboa hilo
[emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] kwann dear!??Afu mijanaume mingine inakuuliza kabisa! Eti umekojoa? Yaani swali linaboa hilo
Unakojoa tu unaanza kaka kama ukipwitwa vilivyo no waySasa usiombe akupwitishie misuli wakti bao linakutoka... wenyewe wajaita indiketa..
C wewe unajibu tu cjakojoa Shida yenu aibu ndo maana mnabakwa hata orgasm %95 wanawake hawaijui ni shidaaAfu mijanaume mingine inakuuliza kabisa! Eti umekojoa? Yaani swali linaboa hilo
Mkuuu hebu fanunua hapo kwenye indicator[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Sasa usiombe akupwitishie misuli wakti bao linakutoka... wenyewe wajaita indiketa..
Hebu fafanua. Naona lugha za ajabu ajabu. Pengine wengine tunapitwa[emoji39]Unakojoa tu unaanza kaka kama ukipwitwa vilivyo no way
Hahaa, we nae4. KUJAMBA
wengine wakifika kileleni lazima wajambe.
NomaWazinziii natowa salamu
[emoji23]4. KUJAMBA
wengine wakifika kileleni lazima wajambe.
Dem wangu akikaribia kupizi huwa anatetemeka sana afu anatoa mlio fulani hivi hadi huluma huku akiwa amenibana sana kiunoni na baada ya kuhitimisha analegea kama kakata roho vile.
4. KUJAMBA
wengine wakifika kileleni lazima wajambe.
Wazinziii natowa salamu
Mhj dizain km unatoa tekniki za kufake vzuri zaidi..🙂😛
Afu mijanaume mingine inakuuliza kabisa! Eti umekojoa? Yaani swali linaboa hilo
Aisee kumbe ndiyo mambo yanavyokuwaga eti??? Hatutakupa tena field allowance kwani unaitumia vibaya
Dem wangu akikaribia kupizi huwa anatetemeka sana afu anatoa mlio fulani hivi hadi huluma huku akiwa amenibana sana kiunoni na baada ya kuhitimisha analegea kama kakata roho vile.
4. Maji yanayotoka kwa presha kali, pwaaaa! Hadi kwenye neti.Wanaume wengi sana hua tunadanganywa na wenza wetu kua tumewaridhisha vya kutosha lakini ukweli hua hakuna kitu
Hua wanafanya kwa nia njema tu kwani wanaume hua tunajiskia amani sana kuambiwa umemfikisha mtoto wa kike kwani ni jambo la kishujaa kama trumph uchaguzi us
kwa uzoefu wangu,mwanamke aliefika kileleni hua anakua hivi bila hata kuuliza au kusubili kuambiwa
1.MWILI KUISHIWA NGUVU
mwanamke aliefika orgasm hua anaishiwa nguvu mwili baada ya safari ndefu ya mikito,ukiona baada ya sex msichana anauwezo wa kufanya kazi nzito nzito jua umefanya kazi butu sio mpaka uambiwe
2.KUPITIWA NA USINGIZI BAADA YA MECHI
ukiona ka beby kako kamepitiwa na usingiz gafla baada ya sex jua kaz imeenda sawia,ikumbukwe kufika orgasm ni mechanism inzito,
3.MUSCULAR CONTRACTION
mwanamke anaekalibia/ aliefika kileleni misuli hubana na kuachia ,hii ni kwa mwili mzima hadi kwenye vagina,hilitendo pia hufuatiwa na mwili kutoa jasho.
ukiona ivo ujue kazi zimeenda sawia
wakuu huu ni uzoefu wangu niliopata nikiwa field,
ukiona mpenz wako hajaonyesha izo dalili muhimu basi jua hakuna kitu
kama unajua dalili zingine zile kuu na muhimu tiririka
Tutokomeze fake orgasm tunazodanganywa na kupewa kiburi ili tutoe chapaa
nawasilisha
Ndo huko kubana na kuachia kwa papuchi kama endiketa ya gari iwakavyo na kuzimaMkuuu hebu fanunua hapo kwenye indicator[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]