The Messenger
JF-Expert Member
- Jul 2, 2014
- 1,523
- 812
Acha niendelee kupitia literature review nikifika kwny data collection ntajaribu...
Halafu kila mwananke ana namna yake kufurahi naona wengi mnapitosha tu na dalili za wazi hivyo nyingi ni uongo.Kwa nini tunapata shida kutafuta dalili muhimu za mwanamke aliefika kileleni?....Si wanawake watuambie tu wenyewe hizo dalili???[emoji17] [emoji17] [emoji17]
Unachosema ni kweli maana hata hapa sijaona mchangiaji wa kike hata mmoja zaidi ya wote kuishia kuponda. Sio siri wanaume wenzetu wengi wanatuaibisha huko mitaansio kila mwanamke ameshawai kupata deep orgasm,ndo mana unaona hata reply za wanawake ni chache,hii inamaanisha wengi wao hua wanaishia kuziskia mitandaoni,
Ukiona unaulizwa hivyo ujuwe mojawapo, baadhi au vyote katika hivi vinatokea..Afu mijanaume mingine inakuuliza kabisa! Eti umekojoa? Yaani swali linaboa hilo
Mtazamo wako ni sehemu ya tatizo la wanawake kutofika kileleni...sababu ni hiziUnachosema ni kweli maana hata hapa sijaona mchangiaji wa kike hata mmoja zaidi ya wote kuishia kuponda. Sio siri wanaume wenzetu wengi wanatuaibisha huko mitaan
Mkuu unatembea na manzi wangu nn5. Hataki kuguswa tena, ukimgusa ugomvi.
Afadhali wewe kama mwanamke umetoa tamko!.....ila mimi nikimkamata mdada huwa simwachii ng'oo hadi nihakikishe kuwa amekojoa at least mara tano!Halafu kila mwananke ana namna yake kufurahi naona wengi mnapitosha tu na dalili za wazi hivyo nyingi ni uongo.
Ilishawahi kunitokea nilimpata binti14yrs bado mpya,kutokana na pressure na mazingira tuliyokuwa ile kutia wazungu hao, ila nilitafuta chance nyingine nilichokipata mwili mzima nilioga ile squirtNormally Mwanamme unatakiwa uwe umejipanga, siwanasema kabla ya mechi zoezi? asiende kwa ajili ya kuweka idadi katembea na wangapi aweke HESHIMA sababu ameshavua nguo ,huenda yeye ana 35 kamvulia nguo msichana wa 22-25
na still ukafanya madudu laitani angekua anajua aibu yake angechukua age mate wake..lol...........
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] iyo true mkuu..nakademu kangu kamoja tukimaliza lound 1 lazima kajambee Mara 2 [emoji13] [emoji13] [emoji13]4. KUJAMBA
wengine wakifika kileleni lazima wajambe.
We jamaa badala ya kupigania Uhuru kama unavyojiita, wewe unapigania pusHaki ya nani hata ukinipa demu wako nitammwaga maji. Kwanza nilishtuka sana hadi nika-google nikakuta ni kawaida, kitu kinaitwa "squarting". Baadaye nikajifunza na nikazoea kuwamwaga, wananing'ang'aniaje? Muweke demu wako mbali na mimi, atakukimbia?!
Pole my dear mautamu yako yamenichizisha hadi natoa story za ndani..usinune [emoji37] [emoji37] stangazi tenaMhmm..mbona unatoa siri zetu za chumban hum
hata mwanaume anapotaka kukojoa unavyokuwa kama unaongezeaka huwa safi sanaNapenda misuli ya kwenye uke inavyo pwita akifika kilele.. Uume unakuwa unapwitishwa mpk raha. Ukikaa vibaya pale mwanaume lazima ukojoe pia.
Hivi huwa na nyie mnahisi nn kutoka kwetu.. Tukiwa tunakaribia kumwaga? Mnawasikiaga wanavyo ruka ndani?hata mwanaume anapotaka kukojoa unavyokuwa kama unaongezeaka huwa safi sana
Wengine wanasema wanawasikiaga wakiruka lakini mimi sijawahi sikia .. ila huwa nasikia ikiongezeka ukubwa na mnavyofanya vituko ha ha ha nina kaexperianceHivi huwa na nyie mnahisi nn kutoka kwetu.. Tukiwa tunakaribia kumwaga? Mnawasikiaga wanavyo ruka ndani?