Dalili muhimu za mwanamke aliefika kileleni

Dalili muhimu za mwanamke aliefika kileleni

Acha niendelee kupitia literature review nikifika kwny data collection ntajaribu...
 
Kwa nini tunapata shida kutafuta dalili muhimu za mwanamke aliefika kileleni?....Si wanawake watuambie tu wenyewe hizo dalili???[emoji17] [emoji17] [emoji17]
Halafu kila mwananke ana namna yake kufurahi naona wengi mnapitosha tu na dalili za wazi hivyo nyingi ni uongo.
 
sio kila mwanamke ameshawai kupata deep orgasm,ndo mana unaona hata reply za wanawake ni chache,hii inamaanisha wengi wao hua wanaishia kuziskia mitandaoni,
Unachosema ni kweli maana hata hapa sijaona mchangiaji wa kike hata mmoja zaidi ya wote kuishia kuponda. Sio siri wanaume wenzetu wengi wanatuaibisha huko mitaan
 
Afu mijanaume mingine inakuuliza kabisa! Eti umekojoa? Yaani swali linaboa hilo
Ukiona unaulizwa hivyo ujuwe mojawapo, baadhi au vyote katika hivi vinatokea..
1. Unapokojoa unaingia kwenye SILENT and NO VIBRATION MODE
2. Unakuwa kama mfu kwa utamu wa bao kubwa
3. Unafumba macho kiasi cha kushindwa kupata alama ya bao kwenye macho.
4. Huonyeshi tofauti yoyote ya kimwili, sauti, mihemo n.k

Anyway, mkumbushe akukumbushe kumtukana yeyote kwenye familia yenu wakati unakojoa....
 
Unachosema ni kweli maana hata hapa sijaona mchangiaji wa kike hata mmoja zaidi ya wote kuishia kuponda. Sio siri wanaume wenzetu wengi wanatuaibisha huko mitaan
Mtazamo wako ni sehemu ya tatizo la wanawake kutofika kileleni...sababu ni hizi
1. Wanawake wengi kama si wote, jukumu la wao kufika kileleni wamewaachia wanaume.
2. Wanawake waposhiri tendo la ndoa/ngono wao badala ya kuwepo hapo kifikra na kihisia wanajiondoa kwa muda wote kupima perfomance ya mwanaume. Na mbaya zaidi wanakuwaga na majibu ya namna nzuri ya kufikishwa kilele lakini wanakaaga kimya ili tu waje waseme YULE HAMNA KITU
3. Wengine wanatuliaga tuliii kama vile hawapo hapo, wala hawajishughulishi ns yale yatakayowafikisha kileleni kiurshisi... WENGINE WANASUBIRIAGA TU MWANAUME AFIKE KILELE ILI AANZE KUTOA MAOMBI YA VITU MBALIMBALI SAMBAMBA NA KILELE..
 
yote uliyo sema ni kweli, kama kafika kilelen lazma alale
 
Halafu kila mwananke ana namna yake kufurahi naona wengi mnapitosha tu na dalili za wazi hivyo nyingi ni uongo.
Afadhali wewe kama mwanamke umetoa tamko!.....ila mimi nikimkamata mdada huwa simwachii ng'oo hadi nihakikishe kuwa amekojoa at least mara tano!
 
Normally Mwanamme unatakiwa uwe umejipanga, siwanasema kabla ya mechi zoezi? asiende kwa ajili ya kuweka idadi katembea na wangapi aweke HESHIMA sababu ameshavua nguo ,huenda yeye ana 35 kamvulia nguo msichana wa 22-25
na still ukafanya madudu laitani angekua anajua aibu yake angechukua age mate wake..lol...........
Ilishawahi kunitokea nilimpata binti14yrs bado mpya,kutokana na pressure na mazingira tuliyokuwa ile kutia wazungu hao, ila nilitafuta chance nyingine nilichokipata mwili mzima nilioga ile squirt
 
Haki ya nani hata ukinipa demu wako nitammwaga maji. Kwanza nilishtuka sana hadi nika-google nikakuta ni kawaida, kitu kinaitwa "squarting". Baadaye nikajifunza na nikazoea kuwamwaga, wananing'ang'aniaje? Muweke demu wako mbali na mimi, atakukimbia?!
We jamaa badala ya kupigania Uhuru kama unavyojiita, wewe unapigania pus
 
Back
Top Bottom