Dah!! “I think I am in LOVE…..” TGI-Eid!!!

...Yes, Yes, Yes!!! [/COLOR][/FONT][/SIZE][/FONT][/COLOR]



Hapo HAKUNA Ubishi!! lol.... Dedication to you soulmates in the house.... Toka kwa Celline... "My heart will go on"


 
Last edited by a moderator:
Reactions: Mbu
kawaida sana kwa baadhi ya ndugu kusema maneno kama hayo waakiona watu wanappendana, watu wanapenda sana kuona watu wakigombana ili wapate ya kusema wewe keep on loving her mpaka washangae
 
Bora umesema wewe mimi nimemwambia akang'oe hayo meno, meno utafikiri makaa ya mawe ya mgodi wa Kiwira...lol
Mkuu mimi nipo japo umenitupa,,,,,,, twende kwenye Mada meno yajamaa nadhani walimuwekea ya kiti moto!!mbona yamefanana sana na ya mdudu???
 
nakwambia leo mpaka unambie are in love with me? or not anymo..
Unanionea bure, mbona nlishajipendekeza muda mwingi tu? Hebu soma huu waraka wangu hapa chini........

And when I die I'll keep on living........ for you my darling soulmate....I will love you till I kick the bucket!!
 
wifi,naomba ruhusa kwanza, i need to nurse this nasty hangover. nimekoma kudoea eid kwa watu,kha!
nitarudi
 


Hii post imenitia majonzi.... Na watu wengi saana they lose they people they love kwa vitu vidogo dogo tena kwa uzembe kabisa.... Mapenzi YANAUMA na hayana dawa zaidi ya Time.... But najua niloongea hapa hakuna jipya for umepitia... BEST OF LUCK Umpate mwingine....
 
yes yes yes yes yeeees the finest. Nina azam cola yako hapa. Lol!
Aunt ashadii shkamoo!
Hahaha!! Wewe wewe aisee msalimie yule partner wako...lol... mwabie nikija lazima niondoke nae
 
True, being in love signs, & are uncontrollable, meaning love is leading human, sometimes vyote hivyo anafanya unexpectedly, unintentionally, free hearted, yaani basi tu yote MAPENZI YAMECHUKUA MKONDO....


Naona Mr. President tupo pamoja katika hili bana... Hayo uloelezea kweli kabisa!
 
yes yes yes yes yeeees the finest. Nina azam cola yako hapa. Lol!
Aunt ashadii shkamoo!



Maraba niece.... Alafu anko wako anakutafuta ile mbaya, kaanza
kukosa imani hata maneno yangu sasa... Leo ulale home!


Haya ninong'oneze "are you in LOVE"??
 
wifi,naomba ruhusa kwanza, i need to nurse this nasty hangover. nimekoma kudoea eid kwa watu,kha!
nitarudi



Jamani pole my best Wifi.... Mie nakwambia kunywa za kike hutaki unataka za akina Sweetie.....
 
Mkuu mimi nipo japo umenitupa,,,,,,, twende kwenye Mada meno yajamaa nadhani walimuwekea ya kiti moto!!mbona yamefanana sana na ya mdudu???
Hamna mkuu nipo wewe ndio naona una mishemishe nyingi tu
 
All I can say is " I HATE U" Sio lazima useme when you win, sometimes just SHUT UP




hahaha!!! Mapenzi kikohozi dear.... Nitakua nakuangalia ukiwa karibu na Boss.....lol...


AU Ulikua na maana "Hate that I Love you"??
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…