badiebey
JF-Expert Member
- Nov 29, 2013
- 5,875
- 3,117
- Thread starter
- #41
Money Stunna, come this way!
hahhaha badala uniuzie ubuyu na weweee...unao wa zanzibar?naupenda sanaa
Last edited by a moderator:
Money Stunna, come this way!
Reminds me of the time when we were tender and young. Siku kadhaa after I met her, love at first sight and nalazimika kurudi job. Verry far away from her ilikua living hell aisee.....nilikua naharibu kazi ajabu, halafu kila saa niko kwenye simu kila mtu akiingia kwenye cubicle yangu ananiambia watsup mbona unasmile tu? Nikifanya hiki naharibu boss anafoka mi nasmile....I almost lost my job,ukizingatia ndo kwanza nilikua probation period. I cant believ she is here with me now. Two kids. I love her na kila nikikumbukaga zile moments machozi hunitoka.....duhhh
hahhaha badala uniuzie ubuyu na weweee...unao wa zanzibar?naupenda sanaa
mhh moyo wa mtu kiza kineneee,ukute ye hastuki hata kucha
waooo thts great..glasi mbili kwa kuanzia tafadhali
Reminds me of the time when we were tender and young. Siku kadhaa after I met her, love at first sight and nalazimika kurudi job. Verry far away from her ilikua living hell aisee.....nilikua naharibu kazi ajabu, halafu kila saa niko kwenye simu kila mtu akiingia kwenye cubicle yangu ananiambia watsup mbona unasmile tu? Nikifanya hiki naharibu boss anafoka mi nasmile....I almost lost my job,ukizingatia ndo kwanza nilikua probation period. I cant believ she is here with me now. Two kids. I love her na kila nikikumbukaga zile moments machozi hunitoka.....duhhh
mhhh unajuaje if it's a real match??
unajua hivi,....nikimwangalia demu machoni wakati tumegongana macho na build strong LOVE inside afu naitransmit kwa soul yake nafanya shareintact,kama nae alifil something a build zina wekabond hiyo ni unseen natural selection ..then namsalimia anajibu kwa furaha DAT A REAL MATCH badiebey
usitie shaka,hzo mbili kianzio tu
hahhahah with the smiles nimebaki nacheka tu,kama nakuona vile,the ending is so goood jmn,congrats u two