Chanzo cha uhaba wa wanaume waoaji

Chanzo cha uhaba wa wanaume waoaji

Kwanza mnakosea sana kuwaita wanawake ni wanadamu. Hawa ni viumbe waliotengenezwa kwa materials zilizotoka kwa mwanadamu. Si kila kinachotengenezwa kwa pamba ni nguo mengine ni makanyagio ya mlangoni. Hawa viumbe tulipaswa kuishi nao na kuwafuga kama Bobi na papi. Kuoa mwanamke na ukam-consider kama binadamu huna tofaut na aliyeoa mbuzi halaf anataka huyo mbuzi a-reason kama mwanadamu
Men are created but women derived from men.
Mwenye kusikia na asikie neno hili ambalo roho ayaambia makanisa.
Duh! Ndugu huoni kama huu ni uchochezi?
 
Juzi nilikuwa na nakula piza hapa pizzahut mlimani city sasa pembeni kulikuwa na jamaa na dem mzuri ila jasho linamtoka kucheki vizuri ile risiti ya EFD anaishika huku anasikitika demu hana habari nilicheka kimoyo nikasema usione watu wanawakimbia watoto wazuri wakipiga hesabu mpaka wanaonja tayari katoboka sana alafu bado hata kukatika hawezi alafu kamoja tu kachoka bora nikomae na huyu mama lishe hapa hana mbwembwe
Umenichekesha sana, japo si jambo zuri.
ilitutokea hiyo juzi kati mi na mshikaji wangu tukajikuta tunaenda kulala bila kupenda.
Yaani hawa viumbe sio watu wazuri kabisa.
 
Hahahaha,Ulitaka Ujue tu kama ni mzuri tu au co,huko pm hata cna tym napo Kijana n kuhusu huduma najihudumia
Unaona sasa mnapokosea nyie wanawake. Mie nshaonesha mwelekeo ww wala hujali. Umri unaenda acha kujifariji eti unajihudumia, ukifika miaka 40 ndo utampa mario, shauri lako.

Kumbuku huduma sio kula kuvaa na kulala, huduma ya kitandani ndo muhimu kuliko zoote uzijuazo. Bora ukose chupi ila usiku ugegedwe. Bora ule kande usiku uchezee mkuyenge.

Nipoke nikupe raha.[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]
 
Safii sana....wengine waje wajifunze hapa bila kuwataja.....wanao weka mashart kibao kaaa.....vile wapo og
Kuna mwingine juzi kati aliweka bandiko page 4, yaani hata uwe vizurri vipi hukatizi labda uwe umeshushwa kutoka mbinguni. sasa nikajiuliza mwanamke kama huyu asipoolewa atamulaaumu nani?
 
Hahahaaa. Wanaoweka masharti hawako serious. Unaweza ukasema unataka handsome halafu akaja usimpende. Mimi najali moyo wangu zaidi kuliko alivyo mwanaume. Nakumbuka nilikuaga napenda wanaume weusi wenye afro. Ila nikafall in love na mwanaume mweupe. Nikaona hakunaga vigezo kwenye mapenzi. Unaweza ona unapenda embe ukaangukia kwenye ndizi
Hahaha, una mabo sana wewe
 
Chanzo ni uhaba wa wanawake wa kuoa..![emoji36][emoji36][emoji36]
 
Unaona sasa mnapokosea nyie wanawake. Mie nshaonesha mwelekeo ww wala hujali. Umri unaenda acha kujifariji eti unajihudumia, ukifika miaka 40 ndo utampa mario, shauri lako.

Kumbuku huduma sio kula kuvaa na kulala, huduma ya kitandani ndo muhimu kuliko zoote uzijuazo. Bora ukose chupi ila usiku ugegedwe. Bora ule kande usiku uchezee mkuyenge.

Nipoke nikupe raha.[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]
Eti rahaaa sure hayo mawazo yako ni ya usiku although now ni asubuhi inaelekea mchana,eti kugegedwa ndo wanachojua wanaume wa cku hizi tu,nia haitangazwi hadharani Kijana...punguza mawazo finyu
 
Halafu mzigua90 ujue unazingua sana ww mbidada. Ulitoaga post humu unatafta mume nikakufuata PM ukanipotezea.

Hebu ukuje nikufanye mke wa nne. Bado nafas moja tu
Jamani unanisingizia sijawahi kusema natafuta mume bali nilisema natamani kupenda tena. Siku nikitafuta mume nitaanza na wewe mkuu sema usiwe mchoyo na hela tu
 
Upande wangu kuwa na wake wasiozidi wanne kunanipa nguvu ya kujigijigi maana kila nikienda kwa huyu namuona mpya, nafanya kwa juhudi zote, na hili lipo kwa wanaume karibu wote hata wale dini zao haziruhusu matala lakin wakichepuka wanapiga bonge la show.
Nilijaribu kuthibitisha hiyo kauli yako nikaonekana under 16 humu
 
Kwanza mnakosea sana kuwaita wanawake ni wanadamu. Hawa ni viumbe waliotengenezwa kwa materials zilizotoka kwa mwanadamu. Si kila kinachotengenezwa kwa pamba ni nguo mengine ni makanyagio ya mlangoni. Hawa viumbe tulipaswa kuishi nao na kuwafuga kama Bobi na papi. Kuoa mwanamke na ukam-consider kama binadamu huna tofaut na aliyeoa mbuzi halaf anataka huyo mbuzi a-reason kama mwanadamu
Men are created but women derived from men.
Mwenye kusikia na asikie neno hili ambalo roho ayaambia makanisa.
Hiyo sijui ni biblia gani umesoma mkuu
 
Eti rahaaa sure hayo mawazo yako ni ya usiku although now ni asubuhi inaelekea mchana,eti kugegedwa ndo wanachojua wanaume wa cku hizi tu,nia haitangazwi hadharani Kijana...punguza mawazo finyu
Anakuja PM usijali
 
Back
Top Bottom