Binti akiri kutembea na wanaume 5,000

Binti mwenyewe Huyu hapa --- I’ve Slept with 5,000 men in 3,285 days – Nikki Lee​

url

Miss Nikki Lee, Model, beautician and blonde.​

1217_6.jpg

Miss Nikki Lee, Model, beautician and blonde.

She lost her virginity at the age of 16, today, she's 25 and boasts she's slept with 5,000 men! And she did it all in 3,825 days.

Stating further she said she's never slept with the same man twice.

Hear her, "I always draw a star next to the name of the man who I think is very good in bed. When touching the age of 18, I moved into an apartment and a list of names **** man I have grown to 800 people,"

Yeah, her name? Miss Nikki Lee, Model, beautician and blonde.

And, by the way, she insists she does not want to be cured as she's enjoying her streak.

Source: dailystar.co.uk

Binti mwenyewe Huyu hapa --- I've Slept with 5,000 men in 3,285 days – Nikki Lee​

url

1217_6.jpg

She lost her virginity at the age of 16, today, she's 25 and boasts she's slept with 5,000 men! And she did it all in 3,825 days.

Hear her, "I always draw a star next to the name of the man who I think is very good in bed. When touching the age of 18, I moved into an apartment and a list of names **** man I have grown to 800 people,"

And, by the way, she insists she does not want to be cured as she's enjoying her streak.

IGA UFE!!!! Dada mzuri kuliko baadhi ya mabikira ninaowafahamu! lol

we Bazazi, hiyo number mbili (kuwa hakuwa akikaa sehemu zaidi ya siku moja) sidhani kama inawezekana

Last edited by a moderator:
Binti mwenyewe Huyu hapa --- I’ve Slept with 5,000 men in 3,285 days – Nikki Lee​

url

1217_6.jpg

duh huyu Shori kiboko

mmh hii kali,mijamaa 5000 tena kwa miaka 9 tu..iwe sasa kila njemba ime-ejaculate zaidi ya mara moja sipati picha...

Naamini kuwa unapokuwa mvivu wa kufanya kazi, hasa zile za kutumia nguvu na akili basi ni lazima utafanya huo uchafu sana tu. Fikiria kwa mwanamke ambaye yuko busy kazini, anafanya kazi more than 10 hours, akirudi home anafanya majukumu yake ya kawaida iwe kaolewa, anaishi nyumbani kwa wazazi au hata kama anaishi alone, na hapo hapo kesho yake anatakiwa kazini asubuhi na mapema hivi ni saa ngapi atakuwa na muda wa kufanya ngono ovyo ovyo?

Kama unatembea na mwanaume tofauti kila siku, it wil take more than 15 years to get to that number.

Kwa wale mafundi sanifu wa ngono inawezekana kabisa. Kama kwa siku mwanamke mmoja anaweza kwenda short time kumi. Kitu gani kinashindikana?

Miaka 26 x 365 = siku 9,490
Amefanya mapenzi na wanaume 5,000. Kwa wastani toka siku ya kwanza azaliwe kila baada ya siku 1.9 amefanya mapenzi na mwanaume 1(kama sijakosea)
Huyu kiboko...

Hizi analysis zenu hazijaenda shule inamaana akaaza toka ana siku moja plus huyo dada havuji, unless uniambie hawa watoto wa mji wanazamia hivyo hivyo! yuck gross

Hizi analysis zenu hazijaenda shule inamaana akaaza toka ana siku moja plus huyo dada havuji, unless uniambie hawa watoto wa mji wanazamia hivyo hivyo! yuck gross

hujasikia teknology inayozuia wadada kuvuja?

Back
Top Bottom