Biashara za kwenye instagram na totoz

Biashara za kwenye instagram na totoz

Labda kwa sababu mie mshamba hiyo instagramu nafanya kuisikia tu, sijawahi kuvutiwa nayo
Wewe huna tofauti na mimi huwa naichukulia ya Kitoto toto tu na ujinga ujinga mwingi wa type za Kina Le-mubebizz.

Kuanzia Leo nimeamua kujiunga huko ili niwe Tomaso.
 
Habarini wadau, hivi naskia kua ni rahisi kuwapata baadhi ya totoz ambao huwa wanauza vitu kama vile mashuka, mashati na nguo kwenye mitandao km vile instagram.

Wengi wao huwa wanasema wanatoa home deliver yaan anakuletea mzigo mpaka nyumbani kwako, sasa naskia wanaume hapo ndo huwa wanapata muda wa kumwaga sera maana akishaingia ndani ya nyumba unamtangazia dau na anakua hawez kukataa kama dau ni kubwa hivyo unakua unachukua totoz kiulaini.
Na kwanini utoe dau kubwa?
 
Instagram account nyingi za wanaiopost picha za ngono ni malaya na wana connection kubwa pengine tanzania nzima hadi visiwani mimi sasa hivi nina malaya wangu wa kudumu.
Nyege zikiwaka tuu nawapigia wanakuja nyumbani
 
Habarini wadau, hivi naskia kua ni rahisi kuwapata baadhi ya totoz ambao huwa wanauza vitu kama vile mashuka, mashati na nguo kwenye mitandao km vile instagram.

Wengi wao huwa wanasema wanatoa home deliver yaan anakuletea mzigo mpaka nyumbani kwako, sasa naskia wanaume hapo ndo huwa wanapata muda wa kumwaga sera maana akishaingia ndani ya nyumba unamtangazia dau na anakua hawez kukataa kama dau ni kubwa hivyo unakua unachukua totoz kiulaini.
Wengi ni waongo
 
Back
Top Bottom