Huyo jamaa ni ignorance ndio inamsumbua. Anaongea bila uelewa wowote kisha anajiona mwerevu sana then vilaza wenzake wanamshangiliaCompare madaraja ya Ethiopia na Kenya uone hakuna tofati,yote yamejengwa Ku support poles za umeme kwa kijisehemu nime circle,,
Ethiopia
View attachment 1445330View attachment 1445331
Kenya
View attachment 1445335
View attachment 1445333
Colonial!?Who wants colonial houses as office or lecture halls?
They call it.... The city in the sun, the sun can be a reason.Im going to study the reason Behind This [emoji23].
Newly road After Contrition.
View attachment 1446186
After Couple of Years of Use.
View attachment 1446187
Sent using Jamii Forums mobile app
Picha ya kwanza ile. Hapo ni kijito hmmn.
naomba post render za konza tu its enoughπππππNow....
Someone doubted KONZA CITY baba lao, here in this forum,
Now............View attachment 1446261View attachment 1446262View attachment 1446263View attachment 1446264View attachment 1446265
just post render is enoughππππ nina miaka zaidi ya 10 hua naiskia konza tu
Naona horizontal work/ground work imekamilika tarmac pekee imebaki,sasa varticle work/structures like towers,estates and industries imeanza,good job,well done, welcome new born city,the silicon savanna
nimesikia konza toka niko form 5 πππ over 10 yrs nowNaona horizontal work/ground work imekamilika tarmac pekee imebaki,sasa varticle work/structures like towers,estates and industries imeanza,good job,well done, welcome new born city,the silicon savanna
Hii ni city si uswazi, kazi yake ili ikamilike will take couple of years,,hii itakamilika 30years to come, utasubri hadi uzeekejust post render is enoughππππ nina miaka zaidi ya 10 hua naiskia konza tu
View attachment 1446307
82% ya wakaazi Wa nai wanaishi kwa slum π ππ πWewe ujui slum za Kenya ,,,, 82% ya wakaazi Wa nai wanaishi kwa slum ,slum zenyewe ni bora hata mabanda ya nguruwe ya tz
Send by APOLO 1
yani zaidi ya miaka 10 sasa mumejenga nini hebu tuoneshe mulichojenga konza ππ ukumbuke ni zaidi ya miaka 10 sasa tulitegemea walau nusu ya render muwe mushakamilisha yani munataka kutuamisha kua munajenga nini konza π hapa sio nairaland nakukumbusha tenaHii ni city si uswazi, kazi yake ili ikamilike will take couple of years,,hii itakamilika 30years to come, utasubri hadi uzeeke
kibera alone ina nusu ya nairobi achilia slums zingineπππππ82% ya wakaazi Wa nai wanaishi kwa slum π ππ π View attachment 1446245View attachment 1446246View attachment 1446248View attachment 1446249View attachment 1446250View attachment 1446251View attachment 1446294View attachment 1446300View attachment 1446301View attachment 1446303View attachment 1446305View attachment 1446308View attachment 1446313View attachment 1446315View attachment 1446321View attachment 1446323View attachment 1446325