Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Walifkiri wao ndio wana vizuri unajua ukiangalia jiji LA dar limekua kimya kimya we unafkiri mkenya gani alikua anajua miaka 10 tunajenga nchi hehehhe walijisahau sanaπŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€
Kenya kunajengwa kote. Sio Nairobi Pekee. Shida ni kujilinganisha na Nairobi mkasahau miji mingine. Kila kitu Dar
 
Kenya kunajengwa kote. Sio Nairobi Pekee. Shida ni kujilinganisha na Nairobi mkasahau miji mingine. Kila kitu Dar
Aliekwambia tunajenga pekeake dar nani hehehehhehehe umekariri au sio???????
Gusa mkoa wowote tanzania uone moto wake οΏΌοΏΌοΏΌοΏΌοΏΌοΏΌπŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€
 
Tena bahati nzuri sisi hatuekezi viwanda vyote dar kma nyie mlivorundika viwanda nairobi
Nakupa mfano mdogo wa mkoa wa pwani una viwanda vikubwa 83 na vidogo zaidi ya 200
 
NHC morroco square .....22f,20f,17f,13f 110,000sqm on same foundation . .it will have ,offices,apart ments,hotel,and shopping mall
 
Is not about having a dreamliner, Kenya has tens of Dreamliners, they are Launching a brand "Magical Kenya" on some of the Dreamliners
leased ones, did you bought even one, maana unavosema kama mumenunua nyie vileπŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€
 
usijidanganye weweπŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€
the longest cable-stay bridge in East and central Africa in Kigamboni dar es salaam


salender new bridge mwiba mwengine tumeanza kujenga ambayo itakua na 7.2 km long πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€ kua mpole sana wanjala

 
πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€ munakufa kila siku kama sisimizi alaf unaongelea alshabab. hao ndio kiboko ya kenya wameanza kuwashusha kwenye utalii sasa wanaingia kwenye uchumi
hio project bado iko kwenye karatasi sio ya leo wala keshokutwaπŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€
unawaza project wakati nchi bado inalia na njaa, uchaguzi bado , nonsenseπŸ™‚πŸ™‚πŸ™‚πŸ™‚πŸ™‚πŸ™‚
 
leased ones, did you bought even one, maana unavosema kama mumenunua nyie vileπŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€
We are actually wet leasing to Oman air not the other way roundπŸ˜€πŸ˜€
 
Magical Kenya Dreamliner unveiled in Nairobi! This is Kenya, This is My Kenya, Why I love Kenya, Tembea Kenya and Magical Kenya, the brands






Rainbow mode cabin lights in the 787






kama mumenunua vile πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€ kumbe za kulease hehehehe wakenya bana sifa nyingi utasema zenu vile
πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€
 
We are actually wet leasing to Oman air not the other way roundπŸ˜€πŸ˜€
mlizonunua zikwapi nioneshe moja tu ambayo kenya airways imenunuaπŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€
company yenyewe kama mumeshauza vile maana out of 100% munamiliki 29%πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…