Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Kila mkenya amefika Arusha, Moshi and now Dar
Let me tell you mbezi beach and mikocheni alone are bigger than all posh areas in Mombasa ...huwez compare dar na mombasa
I was staying around that place, MbezI beach and I can assure you it has nothing on Mombasa. Actually Mbezi beach is full of bushes and few nice hotels.
 
I have been to Dar and Mombasa.

Dar beats Mombasa in.
1.Population
2.Highrises

Mombasa beats Dar Hands Down on.
1. Posh residential eastate.
2. Hotels
3. Port and SGR
Ukitoa facts uje na evidence mm niko tayari kukuruhusu wewe uchanganye mombasa na nairobi uzilete hapa kama hutojaliπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ‘πŸ‘πŸ‘πŸ‘
 
I was staying around that place, MbezI beach and I can assure you it has nothing on Mombasa. Actually Mbezi beach is full of bushes and few nice hotels.
Mbezi beach ulifika wap...taja walau hotel ilifikia
 
Ohhhh now is marina hotel and not reaidential appartments zimeisha tayar na hapo sijatoka mbezi ahahahπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ‘πŸ‘πŸ‘πŸ‘
Wewe ndiye umetoroka. Nilikuwa tu nakupa elmu juu ya hiyo picha uliopost. Mombasa residential, Dar mtatafuta hadi vijijini.
 
lile kahaba housemaid la kikenya limejificha wapi?....mbona silioni.
 
Wapotezee hao machokoras wakikenya wanaringanisha upuuzi wao wa mombasa na Dar,,,msiwapostie kitu naona sasa ni Dar vs Nairobi & mombasa[emoji1][emoji1][emoji1]
Naona changanyikeni[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji122][emoji122][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]tulia
View attachment 934130
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…