Mwaaaa!!! mke wangu mimi nipo-busy sana ndiyo maana ni bahati kuniona na-comment au ku-reply kitu chochote huku,,,Time is money baby!!. *I love you girl*😀😀😀😀kumbe umepata bundles ukaja kukurupuka kama kawaida
This is when statistical data comes in handyI think Kenya imports more vehicles annually than you do
kwan hua munasikiza maneno ya majini au????😂😂😂😂😂Maoni ya mtu hayo......muulize lini alikosa mshahara na marupu rupu yake yote hyo
Mond Noma sana haha[emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji1241][emoji1241][emoji1241][emoji123][emoji123][emoji123][emoji123]
View attachment 908121
Uku ndio wamejaa 60% ya wanajiji la Nairoberry [emoji23] [emoji23] weka na korogocho, kibera,kariobang hahaha life z not fair to some of the peoplemwacheni Mungu aitwe Mungu[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]
View attachment 908057View attachment 908059View attachment 908060
Jane acha kubishaaNyamagendo do you hear yourself? Eti majobless wengi.?Nani kakwambia nai kuna majobless wengi?
Mnacopy nabado hamtoboi look at UAP mlicopy newyork,prism mmecopy,hadi Ilo la London lakin bado mnahemea mipirayap but can you see a structure similar to the one in Nairobi?