Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Hahhaa maneno mengi alafu usikimbie humu ndani utulie HVO hvo
 
Toa hili fasta uweke lingene
Sisi sio wajinga
Bado halijafunguliwa hili
Tunataka yaliofunguliwa oficially
 
Leta jengo umeishiwa bro???


Dawa nishakupa. So far

1. Britam (200m) v TPA (157m) - Nairobi wins.

2. UAP (163m) v PSPF 1(153m) - Nairobi wins

3. Times Tower (140m) v PSPF 2 (153m) - Dar wins.

4. Le'Mac (125m) v Rita (115) - Nairobi wins.

Nairobi 3 Dar 1. Chezea babayao. hahaha
 
Nyie si ni wazee wa minara[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Nasubiri ubadirishe jengo tuendelee
 
Nyie c ni wazee wa minara
 
Ok
Millenium tower
30 flr


Boss usidhanie sisi ni mapumba kama akina Ichoboy. We are very informed. Hilo jengo lina 27 floors pekee na 103m. Nakupa Teleposta Tower 27 floors 120m. Huo mnara haujahesabika kwa urefu maanake ni communication antenna sio Structural spire. Jengo ndio hilo.

 
Kama unataka ambayo yako under construction mbna mtakimbia
Hilo halijamaliziwa ndo mana bado halijafunguliwa
Badili jengo bro
hahaaa...mmeanza kuishiwa naona.mbona lemac ilimalizika bado kufunguliwa tu..angeeka prism ndio ungeongea.endeleeni na mchuano tu
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…