Baboonman. Naskia Juzi kulikuwa na election hapo msituni alafu ukachaguliwa chairman wa all the foolish animals in the forest. Is it true ama wamekuonea?Kimsingi uso wako ndio unafanana na hako kanyani unapost. π€£π€£π€£ i dare you to post your face kama naongopa.
Mnaproduce nguvu kazi za nati eeh!Wd produce the complete bus which is tyen sold to Tazanians. Imeuma sana nichomoe ama?
Unadhani Mimi ni muoga Kama wewe?Alibezwa mpaka akaona hii picha aiweke profile. π€£π€£π€£ ili watu wamsamehe.
Everything gani mzee?Ebu tafuta za Tanzania ulete. Unapinga that Kenya imeshinda Tanzania in almost everything?
Unadhani Mimi ni muoga Kama wewe?
No wonder your eye socket is so big that someone can store 20 Litres of water hapo.
View attachment 3281124
Mimi sibishani na watu wadhaifu kwangu. π€£π€£π€£ go fix your look and your financial problem. π€£π€£π€£Baboonman. Naskia Juzi kulikuwa na election hapo msituni alafu ukachaguliwa chairman wa all the foolish animals in the forest. Is it true ama wamekuonea?
View attachment 3281123
Kula chapati ni anasa hapo kenya. π€£π€£π€£π€£Everything gani mzee?
Should developed country atleast iwe imejitosheleza kwa basic needs?
Imagine watu wa nchi tajiri wanaendeshwa na Ahadi ya CHAPOOOO π€£π€£π€£
View attachment 3281125
Ooohhhh sijui tulianza kuziona juzi. Kwako 9 years ago ni juzi? π€£ π€£ π€£ Nimekuambia uwache ushamba, unatuonyesha gari tano unadhani ni flex. Sisi tumezizoea na ndio kwa maana ziko more than 200. Wewe unaona kama gari tano ni achievement. π€£π€£π€£ Na ujue hizi ni MRAP sio hizo APC tudogo umepost, sidhani hata polisi wenu wakona MRAP by the way. π€£π€£Sasa wewe mbwa mnuka mavi, mimi nimeonyesha siku ya uzinduzi au nimeonyesha zikiwa kazini .? Si yule choko mwenzako alipost last week na kusema bongo hakuna.? π€£π€£π€£. We unajua hizi sisi tulianza kuzinunua lini.?
Wewe chokoraa umeoga?Umeona vikono vyake viko sawa na huyo mdudu π
π€£π€£π€£π€£ hizi picha mwenzako zote kapost juzi we mapumbu machafu.Ooohhhh sijui tulianza kuziona juzi. Kwako 9 years ago ni juzi? π€£ π€£ π€£ Nimekuambia uwache ushamba, unatuonyesha gari tano unadhani ni flex. Sisi tumezizoea na ndio kwa maana ziko more than 200. Wewe unaona kama gari tano ni achievement. π€£π€£π€£ Na ujue hizi ni MRAP sio hizo APC tudogo umepost, sidhani hata polisi wenu wakona MRAP by the way. π€£π€£
Hizi hapa ni za 2024
2025
azamHamna CAF approved stadium na ndio maana mtakuwa mnaenda kucheza matches zenu Rwandaππ
Sawa baboon.Mimi sibishani na watu wadhaifu kwangu. π€£π€£π€£ go fix your look and your financial problem. π€£π€£π€£
Mbona makende kucheza huko basi Kama ni approved? Mbona mnapenda kucheza Rwanda?azam
zanzibar
au sio viwanja hvo??πππ
au kwa vile hamujui kama benjamin mkapa iko kwenye maintenance kubwa
Ni wapi imesemwa tunaenda kucheza Rwanda .?Mbona makende kucheza huko basi Kama ni approved? Mbona mnapenda kucheza Rwanda?
Peleka Malamishi basi KortiniMade in Kenya hoyeeee
Polo sio jina lake kabisa.
Bus ni Name ni AVA model WAFUNGANATIJEURI20
π€£π€£π€£
Baboon anajua nini kuhusu football.Ni wapi imesemwa tunaenda kucheza Rwanda .?
Ni wapi mkundu wako.? π€£π€£π€£π€£ ni wapi imesemwa tutacheza Rwanda.?
Kama nguchiro. π€£π€£
Penda maji wewe omba omba. Ona vile umeparara, ama mafuta ndio hukuwa nayo?