Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

yo
here goes again dumbo champ comparing a mere 400m flyover to a whole 13km highway😂😂😂 y'all never dissapoint
 
yo

here goes again dumbo champ comparing a mere 400m flyover to a whole 13km highway[emoji23][emoji23][emoji23] y'all never dissapoint
that project ni kama kuzuia tyre burst na elastoplas.......walitaka waonekane angalau na ka flyover moja tanganyika mzima
 
Benjamin William Mkapa hospital DOM, leo nimeona niwatolee uvivu kidogo ..kenya mnashangaa sisi kuwazidi kwenye suala la huduma za Afya.? 😂😂😂 Tuliwekeza imagine hii ni gvmnt owned hospital, inafanya transplant kibao na ni hospitali ya juzi tu tangu ifunguliwe it has less than 5 years, nje ya NAIROBI tutawapiga mpaka mnakufa ona vile inakaa international levels 👇celebration of first kidney transplant 👇
 
County nzima wananchi wake wanategemea matibabu bora kwenye hospitali za Tanzania halafu wako hapa kushindana na Tanzania.

 
Mwale has built a bigger hospital than this in kakamega called Hamptons ........Hehe......I understand by Tanzania standards thats a big deal hospital in your capital dodoma
 
County nzima wananchi wake wanategemea matibabu bora kwenye hospitali za Tanzania halafu wako hapa kushindana na Tanzania.

hehe.......If you are closer to the border you go to the nearest hospital.......Moi teaching in Eldoret serves western Uganda and south Sudan and we don't bitch about it
 
Mwale Hospital hata huduma kutairi hamna maana haijakamilika! Halafu ufananishe na hospitali inafanya kidney transplant na neuro surgery! Hospital yenyewe ndo inawekwa madirisha! Wewe ni poyoyo wa hali gani?
 
hehe.......If you are closer to the border you go to the nearest hospital.......Moi teaching in Eldoret serves western Uganda and south Sudan and we don't bitch about it
Stupid excuses.

Na hao wagonjwa wanaotoka Nairobi, Mombasa nk kwenda kutibiwa kwenye hospitali ya kisasa ya kutibu moyo iliyopo Dar Es Salaam JKCI, utatoa excuses ipi tena?

 
Wakiona picha kama hizi wanaumia sana na kuanza kusema maneno ooh tunamtisha nani na miradi mikubwa?ebooh kwani tukijenga nchi yetu tunawashika mikono wasijenge yao...hawa jamaa vp

Sent from my SM-A107F using JamiiForums mobile app
Wamepagawa [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
Nchi ya amani hii mpk wanyama wana amani, ingekuwa Kunyaland washaliwa hawa.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…