Dfw_1k
JF-Expert Member
- Aug 30, 2024
- 1,518
- 3,029
Au iwe for us bothSawa basi Mr English 🤣🤣
Au iwe for us bothSawa basi Mr English 🤣🤣
Samaleko samaleko ooooooooooSamaleko makutupora 😂😂😂 nasikia una cheo kipya hongera mwnaaa
Madam Tayana-wog 🙏Salamu ziende Kwa Mjep
Mtu wa maana kabisa
Kuna ushauri nasaa ila huu wa kulima alizeti katika jua hili ni ushauri na chuki 🤣Shout out to my niggas
makutupora
Light saber
min -me
Edo kissy
Nomadix
UJUMBE:
"HILI JUA KALI LA SASA LINAFAA KULIMA ALIZETI" anaekuambia hivyo yupo ofisini ana pigwa baridi ya AC alafu nyumbani anatumia mafuta ya "Ufuta" 😂😂
😂😂😂Kuna sehem nimepita alizeti zimekaushw na jua daahKuna ushauri nasaa ila huu wa kulima alizeti katika jua hili ni ushauri na chuki 🤣
Samaleko
GademitShout out to my niggas
makutupora
Light saber
min -me
Edo kissy
Nomadix
UJUMBE:
"HILI JUA KALI LA SASA LINAFAA KULIMA ALIZETI" anaekuambia hivyo yupo ofisini ana pigwa baridi ya AC alafu nyumbani anatumia mafuta ya "Ufuta" 😂😂
Nimecheka😂😂Shout out to Money Penny na chuo chake cha veta cha kufundisha mademu kupata wanaume mabilionea😂, tugawie hata buku buku baSi
Wewe mtu wa nanjilinji ukipuliza utakuwa chiziNatuma salamu kwa Half american nusu albino a.k.a kubwa la manusu acha kuji cream😂.
natuma salam kwa mwanangu fundi bishoo, leta skanka tupulize.
Samaleko samaleko nimeshiba fratiiiiShout out kwa ma bro mzee wa kupigwa ban kama mimi 😂😂 The Mongolian Savage na hasidi wake nyau de adriz 😂😂
Shout my bro makutupora mzee kusherehesha, shout out kwa mtoto wa mama Mallerina , shout out baba wa likes aka mangi wa kwnanza kuwa jobless😂😂 min -me , shout out kwa mzee wa gademiiit Light saber, shout out kwa mzee wa mapenzi PSL god ,
Shout out my mamaaa Mshangazi dot com ujumbe bado nasubiria hio nafasi ya huyo muhaya najua mtaachana tu😂😂,
Shout out to Money Penny na chuo chake cha veta cha kufundisha mademu kupata wanaume mabilionea😂, tugawie hata buku buku basi
Shout out to my bro Moisemusajiografii the silent killa huna makuu mkuu,
Shout out to mcTobby mzee wa precise content, shout out to The redemeer mzee wa nyuzi ndevu kama gazeti😂😂
Shout to my bro Shimba ya Buyenze mzee wa vitu classic 😂😂 niangushie basi connection moja mkuu,😂
Shout to Edo kissy the lover boy asie na makuu sijawahi kukuona unapigwa ban😂
Shout out to my bro Magical power na nyuzi zako kutisha na mazingaombwe ya uonge😂😂
Naam nanjilinji ndio nyumbani, wana niita bingwa wa Uzito wa chiniWewe mtu wa nanjilinji ukipuliza utakuwa chizi
Mbona mzee wa gademit kapotea sana mkuu? Light saberShout out kwa ma bro mzee wa kupigwa ban kama mimi 😂😂 The Mongolian Savage na hasidi wake nyau de adriz 😂😂
Shout my bro makutupora mzee kusherehesha, shout out kwa mtoto wa mama Mallerina , shout out baba wa likes aka mangi wa kwnanza kuwa jobless😂😂 min -me , shout out kwa mzee wa gademiiit Light saber, shout out kwa mzee wa mapenzi PSL god ,
Shout out my mamaaa Mshangazi dot com ujumbe bado nasubiria hio nafasi ya huyo muhaya najua mtaachana tu😂😂,
Shout out to Money Penny na chuo chake cha veta cha kufundisha mademu kupata wanaume mabilionea😂, tugawie hata buku buku basi
Shout out to my bro Moisemusajiografii the silent killa huna makuu mkuu,
Shout out to mcTobby mzee wa precise content, shout out to The redemeer mzee wa nyuzi ndevu kama gazeti😂😂
Shout to my bro Shimba ya Buyenze mzee wa vitu classic 😂😂 niangushie basi connection moja mkuu,😂
Shout to Edo kissy the lover boy asie na makuu sijawahi kukuona unapigwa ban😂
Shout out to my bro Magical power na nyuzi zako kutisha na mazingaombwe ya uonge😂😂
🤣🤣🤣🤣Shout out kwa ma bro mzee wa kupigwa ban kama mimi 😂😂 The Mongolian Savage na hasidi wake nyau de adriz 😂😂
Shout my bro makutupora mzee kusherehesha, shout out kwa mtoto wa mama Mallerina , shout out baba wa likes aka mangi wa kwnanza kuwa jobless😂😂 min -me , shout out kwa mzee wa gademiiit Light saber, shout out kwa mzee wa mapenzi PSL god ,
Shout out my mamaaa Mshangazi dot com ujumbe bado nasubiria hio nafasi ya huyo muhaya najua mtaachana tu😂😂,
Shout out to Money Penny na chuo chake cha veta cha kufundisha mademu kupata wanaume mabilionea😂, tugawie hata buku buku basi
Shout out to my bro Moisemusajiografii the silent killa huna makuu mkuu,
Shout out to mcTobby mzee wa precise content, shout out to The redemeer mzee wa nyuzi ndevu kama gazeti😂😂
Shout to my bro Shimba ya Buyenze mzee wa vitu classic 😂😂 niangushie basi connection moja mkuu,😂
Shout to Edo kissy the lover boy asie na makuu sijawahi kukuona unapigwa ban😂
Shout out to my bro Magical power na nyuzi zako kutisha na mazingaombwe ya uonge😂😂
semaji mungu ameniambie unipe laki sita😃Samaleko samaleko nimeshiba fratiiii