Amfanye chombo Cha starehe mara ngapi?😅hiyo ni sex machine yake,eti akapagawa alipohisi kampa mimba mtu mwenyewe haeleweki 😅😅😅huyu mwanamke angejua jamaa anavyomchukulia kama lonya 😅😅bt kwajinsi anavyomwelezea anastahili anavyomchukulia,dampo la sperms zake🏃Sema wewe ni mbinafsi pia, muache mtu atimize haja yake ya kuwa na mtoto siyo kila siku kuishia kuitwa mama j halafu hutaki kumuacha amzae huyo j, kama hutaki kuzaa naye wewe basi muache akazae na mwanaume mwingine acha kumfanya mwenzio chombo cha starehe tu
Punguza ukali wa meneno mkuu[emoji848]Amfanye chombo Cha starehe mara ngapi?[emoji28]hiyo ni sex machine yake,eti akapagawa alipohisi kampa mimba mtu mwenyewe haeleweki [emoji28][emoji28][emoji28]huyu mwanamke angejua jamaa anavyomchukulia kama lonya [emoji28][emoji28]bt kwajinsi anavyomwelezea anastahili anavyomchukulia,dampo la sperms zake[emoji125]
Acha dharau bana 🤔eti huwezi kuzaa na fala 😅ila k ya fala Wala si ndio?😅😅😅Daaa ila we jamaa ipo siku utakamatika tu[emoji28][emoji28].
We jamaa uko real sana na life lako vip kama huyo mkeo&mama j ni wafuasi wa JF bila wew kujua na wanasoma haya?.
Ipo siku utadakwa vibaya na hautokuwa na nafasi ya kujitetea wala kuchomoka[emoji23].
Kuwa makini, hata mm ilinikuta hiyo ishu kujiachia na dem machepechepe yaan kwa akili zake sikuwai tamani awe mke maana tusingefika popote alafu siku tuliharibu kwenye siku zake[emoji23][emoji23],
ponapona yangu ilikuwa kumtilia dawa kwenye maji ya kunywa lkn alistukia mchezo aliforce lazma azae huku mm sikubari kitendo hiko cha kuzaa na fala[emoji23][emoji23] bahat ni kwamba au basi niishie hapo,
Ila kijana kuwa makini, siku si nyingi utakamatika uyatibue kama si kwa mkeo basi kwa huyo huyo mcharuko wako[emoji23]
Punguza ukali wa meneno mkuu[emoji848]
Mdg wake mamaj uyo[emoji4]![]()
Kanisingizia mimba, Nmeikataa, ananiomba pesa ya kuitoa
Namzungumzia Rose mwanachuo Ni HIVI, Nakumbuka Ilkua mwanzoni mwanzoni mwa mwezi wa 5 kipind ambacho tulkua na ugomvi na mamaJ. Hivo tumenuniana. Basi mihemko na misisimko yote nikaielekeza kwa rose mwanachuo. Ukaribu wetu ukaongezeka sana, Changamoto ikawa wakati wa tendo. Akawa mvivu na...www.jamiiforums.com
Kwahiyo Wewe condom wala hujui kazi yake?Mdg wake mamaj uyo[emoji4]
NIlishamuonya kuwa mwaka huu hatoboi ataleta kilio hapa.Amfanye chombo Cha starehe mara ngapi?😅hiyo ni sex machine yake,eti akapagawa alipohisi kampa mimba mtu mwenyewe haeleweki 😅😅😅huyu mwanamke angejua jamaa anavyomchukulia kama lonya 😅😅bt kwajinsi anavyomwelezea anastahili anavyomchukulia,dampo la sperms zake🏃
Ulete mrejesho mkuu...nakutakia mema sana sema hujui, umevalishwa roho ya Zumaridi😂😂Kesho napenda kanisan
DuhMda tu