DeepPond
JF-Expert Member
- Nov 18, 2017
- 43,311
- 109,518
Wakuu
Nakumbuka Ile December
siku ambayo kesho yake ni xmass,
ndo siku Aliingia period Kwa mwezi huo.
Kisha Kaja kuingia Tena period mwezi January tar 20
Baada ya hapo kaingia Tena period February tarehe 17
Ambapo kimahesabu kwa mwezi huo,
siku zake za hatar nilitarajia zitakua kuanzia kwny tar 28 February Hadi tarehe 5 march na next period yake atapaswa kuingia kwenye tarehe 12 au 13 mwezi march
Sasa wikend ya tarehe 3 march Kuna party flan ya uko kazin kwake tulihudhuria, Tulikunywa sana pombe na kufanyana sana mpk nakuja kustuka tayar ni saa 9 kasoro usiku niko kitandan kwa mama j,
Nakumbuka usiku huo nilikwenda kumwamsha rafiki yangu mmoja (wife anamuamini sana) mkewe kaenda kwao kujifungua anisindikize nyumbani nishaharibu, Kisha anifikishe mpk Kwa wife atuone tujifanye tulikua wote, kisha akalale na gar ili tujifanye tulitoka safar ya mbali nje ya mji msibani. Huo uongo ulifanikiwa[emoji120]
Sasa kesho yake jumapili nawasliana na mamaj
ananiuliza km nmefk salama,ananambia jana yake pombe nilizochanganya zilinizidia sana mpk nimempaka tu shombo hajaenjoy, Leo nirud mapema nikamkate kiu yake
Namuuliza kivipi,
Ananambia jana nmemuungia viwili ndani Kwa ndani ila nltumia mda mfup sana hajaenjoy,ndo alikua kaanza kusquirt nikamuacha njiani. Duh! Kuskia hivo,ikabd kurejea kwny kalenda yake kwny diary ya simu yangu.
Kweli kumbe siku hiyo ilkua ni danger day kwake.
Kichwa kikauma balaa.
Nakumbuka Ile December
siku ambayo kesho yake ni xmass,
ndo siku Aliingia period Kwa mwezi huo.
Kisha Kaja kuingia Tena period mwezi January tar 20
Baada ya hapo kaingia Tena period February tarehe 17
Ambapo kimahesabu kwa mwezi huo,
siku zake za hatar nilitarajia zitakua kuanzia kwny tar 28 February Hadi tarehe 5 march na next period yake atapaswa kuingia kwenye tarehe 12 au 13 mwezi march
Sasa wikend ya tarehe 3 march Kuna party flan ya uko kazin kwake tulihudhuria, Tulikunywa sana pombe na kufanyana sana mpk nakuja kustuka tayar ni saa 9 kasoro usiku niko kitandan kwa mama j,
Nakumbuka usiku huo nilikwenda kumwamsha rafiki yangu mmoja (wife anamuamini sana) mkewe kaenda kwao kujifungua anisindikize nyumbani nishaharibu, Kisha anifikishe mpk Kwa wife atuone tujifanye tulikua wote, kisha akalale na gar ili tujifanye tulitoka safar ya mbali nje ya mji msibani. Huo uongo ulifanikiwa[emoji120]
Sasa kesho yake jumapili nawasliana na mamaj
ananiuliza km nmefk salama,ananambia jana yake pombe nilizochanganya zilinizidia sana mpk nimempaka tu shombo hajaenjoy, Leo nirud mapema nikamkate kiu yake
Namuuliza kivipi,
Ananambia jana nmemuungia viwili ndani Kwa ndani ila nltumia mda mfup sana hajaenjoy,ndo alikua kaanza kusquirt nikamuacha njiani. Duh! Kuskia hivo,ikabd kurejea kwny kalenda yake kwny diary ya simu yangu.
Kweli kumbe siku hiyo ilkua ni danger day kwake.
Kichwa kikauma balaa.