Arsenal (The Gunners) | Special Thread

Halafu huyu Sinclair ananikumbushia Lunyamila lol

Ligi ya Uingereza ni ngumu, tukubali hilo, there is nothing as such as an easy match or team.

Arsenal hawana depth kwenye squad yao, ubahili wa Wenger kwa kushirikiana na owners.
 
Na kipa wa Swansea alivyokua mzuri jasho litatutoka hapa kuondoka ushindi leo kwa vile tumejiongezea. Mzigo
 
Angemalizia tu na Walcott amlete Chamberlain, manake tuko nyuma na Walcott haoneshi umuhimu wowote .
 
Na kipa wa Swansea alivyokua mzuri jasho litatutoka hapa kuondoka ushindi leo kwa vile tumejiongezea. Mzigo
Ngoma tumelala hii......

Nilisema mapema though......

Bila Koscielny leo tungefungwa magoli mengi sana.....
 
Kama ni chances wata create, hopefully at the end atakuwa Henry...

Dk ni ya 67
 
Angalau sasa tumeaza kutawala kiungo baada ya Rosicky kuingia...

Wenger amtoe na Ramsey sasa...
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…