Jina linaanzia herufi sitaitaja, naishi dsm kww sasa, yes hua natembeavnae sometims but hajui hii issue at all
Huoni kama ana tangaza biashara...!!??Aisee ni hatari,mpaka mtu anakiri hii mambo ujue amechoka na hapendi.
Ngoja niote labda nitakupatia sulluhisho
Sent from my SM-A205F using JamiiForums mobile app
This is the wrong place then!?no si hivo, i need halp thats all, wala hakuna mkakati wowota, tuombe tu mungu atuepushe
Pole sana Mkuu Kwa tatizo lako...hakika Io ni spirit kabisa inayokutesa sio hali ya kawaida hio ni spirit imeuvaa mwili wako...kitakachokuokoa na hiyo spirit ni maombi tu Usali sana usome sana neno uache kuangalia porns uache zinaa......nicheki pm Kwa ushauri zaidiJF members habari za wakati huu, ni matumaini yangu wote mko salama.
Dah guys i need advice katika jambo lenye limekua linanipa stress na mawazo na sijui nitafix vipi niwe normal cas nishajitahidi sana ila narudi nyuma.
Nilisoma thread moja hapa i think iliandikwa na somebody Bharka if nakumbuka vyema, na alivyo andika hadi nkaogopa nikasema au mtu ananifahamu ameamua kuniandikia JF akijifanya ni mtu mwingine[emoji32] ok tupotezee hiyo.
Ndugu mimi kama mwana JF mwenzenu, mdogo wenu, mtoto wenu, ndugu yenu nna changamoto moja, ambayo hata JF naogopa kuiandika, Sjawahi kupenda mschana, ndio nnademu wa kuzugia kama huyo bharka sjui, ila kiukweli najihusisha kwa siri sana na mapenzi ya jinsia moja(gays), whats wrong with me? Nimelelewa familia nzuri as normal, nmesoma private schools nzuri tu za bei ghali , nmesoma degree yangu university of Nairobi tena course ngumu ina ma physics issues, nimeshi ulaya kiasi, nilipata job nzuri and everything is ok, but why navutiwa sana na handsome mens than beautiful ladies? why?
Je, wazazi wangu wamenizembea? ni uzembe wangu mwenyewe maybe hisia nazilazimisha? but why ma manzi hawanvutii but handsome mens wananivutia sana? au kuangalia porn tangu mdogo kuliniharibu? cas dah nahisi porn ziliniharibu psychology hadi one day nilipoona ya gays ikanivutia zaidi?
Ndugu kama una watoto wadogo hebu wakatazeni kutumia tumia cm zenye internet, au laptops ets zinaharibu watoto, i think hata me ndio ziliharibu mindset yangu, imagine nmekua nachezea na laptop na internets, smartphones etc, wawekeeni mipaka ya baadhi ya vitu ni muhimu sana, hata i hate kuzaliwa family yenye uwezo, imeniharibu[emoji26]
Sasa nahitaji msaada wenu, im very serious katika hili, rafki zangu wanaoa, wengine wana watoto wazuri tu, na very serious relationships why not me? why sivutiwi na women? i hate this feelings, msaada wenu please najiskia vibaya,wazazi hawajui na kila cku wamauliza taoa lini nazuga tu, naondoaje hii hali, please help me guys nashindwa na nishafika 27 old now[emoji26], nipeni ushauri wenu tafanya na kufata kila ushauri , nishauri nifanye nini niache, nisaidieni please, sitaku haya na feelings, ni ushetani.
Natanguliza shukrani.
Kuna mambo ya hovyo haswa shule za boarding unakuta mpo wanaume watupu na umesoma tangu mdogo , unatakiwa kukutana sana na wanawake ili ujue tabia zao.Duh, sasa nmezaliwa nmekuta parents wana uwezo wao na pesa zao, mi ningefanya aje mkuu? bora hata nngezliwa na maskini maybe nngekua normal, only God knows why
Mental Institution Centersanyway, niambie nikaombe where ambako you think will be a right place
Duh, sasa nmezaliwa nmekuta parents wana uwezo wao na pesa zao, mi ningefanya aje mkuu? bora hata nngezliwa na maskini maybe nngekua normal, only God knows why
Hiyo ni spirit hapo uko possessed sio wewe unayofanya hayo ila ni Io spirit iliyo ndani yako ndo inakufanya hivo.....meditate kwenye kusoma sana neno na prayers....pole sanaimagine[emoji22], yani nkiwa ofisini akija mtu hb nachanganyikiwa, i feel good yani tamtake care as a manager, kila atachoomba tkua tu nasema yes, mbona nisiwe na hizo feelings kali kwa madem, why handsome men[emoji51]
Wewe ni dini ganikabisa mkuu sio poa
nakuja mkuu, dah inaumiza sana me kua na haya mahisia[emoji26]Pole sana Mkuu Kwa tatizo lako...hakika Io ni spirit kabisa inayokutesa sio hali ya kawaida hio ni spirit imeuvaa mwili wako...kitakachokuokoa na hiyo spirit ni maombi tu Usali sana usome sana neno uache kuangalia porns uache zinaa......nicheki pm Kwa ushauri zaidi
Huenda una pepo la ushoga. Na kama ndivyo, unauhitaji msaada wa Mungu.JF members habari za wakati huu, ni matumaini yangu wote mko salama.
Dah guys i need advice katika jambo lenye limekua linanipa stress na mawazo na sijui nitafix vipi niwe normal cas nishajitahidi sana ila narudi nyuma.
Nilisoma thread moja hapa i think iliandikwa na somebody Bharka if nakumbuka vyema, na alivyo andika hadi nkaogopa nikasema au mtu ananifahamu ameamua kuniandikia JF akijifanya ni mtu mwingineok tupotezee hiyo.![]()
Ndugu mimi kama mwana JF mwenzenu, mdogo wenu, mtoto wenu, ndugu yenu nna changamoto moja, ambayo hata JF naogopa kuiandika, Sjawahi kupenda mschana, ndio nnademu wa kuzugia kama huyo bharka sjui, ila kiukweli najihusisha kwa siri sana na mapenzi ya jinsia moja(gays), whats wrong with me? Nimelelewa familia nzuri as normal, nmesoma private schools nzuri tu za bei ghali , nmesoma degree yangu university of Nairobi tena course ngumu ina ma physics issues, nimeshi ulaya kiasi, nilipata job nzuri and everything is ok, but why navutiwa sana na handsome mens than beautiful ladies? why?
Je, wazazi wangu wamenizembea? ni uzembe wangu mwenyewe maybe hisia nazilazimisha? but why ma manzi hawanvutii but handsome mens wananivutia sana? au kuangalia porn tangu mdogo kuliniharibu? cas dah nahisi porn ziliniharibu psychology hadi one day nilipoona ya gays ikanivutia zaidi?
Ndugu kama una watoto wadogo hebu wakatazeni kutumia tumia cm zenye internet, au laptops ets zinaharibu watoto, i think hata me ndio ziliharibu mindset yangu, imagine nmekua nachezea na laptop na internets, smartphones etc, wawekeeni mipaka ya baadhi ya vitu ni muhimu sana, hata i hate kuzaliwa family yenye uwezo, imeniharibu![]()
Sasa nahitaji msaada wenu, im very serious katika hili, rafki zangu wanaoa, wengine wana watoto wazuri tu, na very serious relationships why not me? why sivutiwi na women? i hate this feelings, msaada wenu please najiskia vibaya,wazazi hawajui na kila cku wamauliza taoa lini nazuga tu, naondoaje hii hali, please help me guys nashindwa na nishafika 27 old now, nipeni ushauri wenu tafanya na kufata kila ushauri , nishauri nifanye nini niache, nisaidieni please, sitaku haya na feelings, ni ushetani.![]()
Natanguliza shukrani.
Pole na Mungu atakusaidia Kama mwenyewe umejitambua na umejua ni makosa na ushetan basi utakaa sawa tu usiwaze.Ila acha kuwa karibu na hao unaojihusisha nao na mapenz ya jinsia moja,pia tumia mda wako mwingi kutafakar Mambo ya Mungu itakusaidia kuwa na hofu ya kufanya Mambo mabaya,tafuta girlfriend uwe naye.JF members habari za wakati huu, ni matumaini yangu wote mko salama.
Dah guys i need advice katika jambo lenye limekua linanipa stress na mawazo na sijui nitafix vipi niwe normal cas nishajitahidi sana ila narudi nyuma.
Nilisoma thread moja hapa i think iliandikwa na somebody Bharka if nakumbuka vyema, na alivyo andika hadi nkaogopa nikasema au mtu ananifahamu ameamua kuniandikia JF akijifanya ni mtu mwingine[emoji32] ok tupotezee hiyo.
Ndugu mimi kama mwana JF mwenzenu, mdogo wenu, mtoto wenu, ndugu yenu nna changamoto moja, ambayo hata JF naogopa kuiandika, Sjawahi kupenda mschana, ndio nnademu wa kuzugia kama huyo bharka sjui, ila kiukweli najihusisha kwa siri sana na mapenzi ya jinsia moja(gays), whats wrong with me? Nimelelewa familia nzuri as normal, nmesoma private schools nzuri tu za bei ghali , nmesoma degree yangu university of Nairobi tena course ngumu ina ma physics issues, nimeshi ulaya kiasi, nilipata job nzuri and everything is ok, but why navutiwa sana na handsome mens than beautiful ladies? why?
Je, wazazi wangu wamenizembea? ni uzembe wangu mwenyewe maybe hisia nazilazimisha? but why ma manzi hawanvutii but handsome mens wananivutia sana? au kuangalia porn tangu mdogo kuliniharibu? cas dah nahisi porn ziliniharibu psychology hadi one day nilipoona ya gays ikanivutia zaidi?
Ndugu kama una watoto wadogo hebu wakatazeni kutumia tumia cm zenye internet, au laptops ets zinaharibu watoto, i think hata me ndio ziliharibu mindset yangu, imagine nmekua nachezea na laptop na internets, smartphones etc, wawekeeni mipaka ya baadhi ya vitu ni muhimu sana, hata i hate kuzaliwa family yenye uwezo, imeniharibu[emoji26]
Sasa nahitaji msaada wenu, im very serious katika hili, rafki zangu wanaoa, wengine wana watoto wazuri tu, na very serious relationships why not me? why sivutiwi na women? i hate this feelings, msaada wenu please najiskia vibaya,wazazi hawajui na kila cku wamauliza taoa lini nazuga tu, naondoaje hii hali, please help me guys nashindwa na nishafika 27 old now[emoji26], nipeni ushauri wenu tafanya na kufata kila ushauri , nishauri nifanye nini niache, nisaidieni please, sitaku haya na feelings, ni ushetani.
Natanguliza shukrani.
dah, ni kweli mkuu, yani imekua too late but i hope tachukua hatua nichange, sii poaKuna mambo ya hovyo haswa shule za boarding unakuta mpo wanaume watupu na umesoma tangu mdogo , unatakiwa kukutana sana na wanawake ili ujue tabia zao.
Ukirudi kwenu unashinda ndani ya geti mara hivi utaweza kweli kupata mazoea na hao jinsia "ke" ,jamii ni kujamiana sio kusex ila kuzungumza ,kukaa pamoja na kuwa na urafiki haijalishi ni jinsia gani.
Hatari sana aisePunga