(Abnormal Feelings Problem) Nisaidieni kunishauri kuhusu hili linantesa

(Abnormal Feelings Problem) Nisaidieni kunishauri kuhusu hili linantesa

Status
Not open for further replies.
Tafuta Girlfriend ambae ni open minded halafu mwambie kuhusu hisia zako halafu tafuta boyfriend awe anakupiga start halafu unaenda kwenye papuchi, threesome
duh, itawezekana kweli mkuu? girlfriend wangu sio open minded kabisa, ataniacha sku hyo hiyo, not easy, sjui nafanyaje, au maybe nitafte huko nnje wengine?
 
Umejaribu kukanyaga hata mafuta kwa mwamposa?
Utakua una jini mwanamke ndo mana unatamani wanaume
 
Hiyo ni spirit hapo uko possessed sio wewe unayofanya hayo ila ni Io spirit iliyo ndani yako ndo inakufanya hivo.....meditate kwenye kusoma sana neno na prayers....pole sana
kabisa, shukrani mkuu
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top Bottom