account is maintained in the books of accounts;
neno maintained au to maintain katika muktadha wa finance au accounting kwa kiswahili neno lake ni lipi.
maana ya neno goodwill kwa kiswahili ni ipi?
Nimekuwa nikiyasikia sana haya maneno kwenye vyombo vya habari hususan timu fulani inapokabiliwa na mechi ngumu na leo asubuhi nimesoma pia gazeti moja limetaarifu kwamba ti Timu yetu imeapa kudia...
Kuna msanii mmoja ameimba "mbuzi wa masikini hazai labda atage mayai",je usemi huu una maana gani hasa maneno yaliyoongezwa "labda atage mayai". Msemo uliozoeleka ni mbuzi wa masikini hazai.
hi.am kaniki. swahili is now the most killer in drc.ukimwi ina afazari. so way?wa congo wanaitaji help that help is to bring swahili educare in kinshasa specialy. a'v got a raison to say festily...
Dear all,
As per title above, I have published a new edition for English grammar titled "COMMUNICATION SKILLS FOR FLUENT ENGLISH". This book suits all english learners and beginners of all...
Hello JF members,I am not sure if I'm in the right forum but anyway I'm gonna go ahead and post this poem,the title is I Cry,written by Tupac Shakur.
I Cry
Sometimes when I'm alone
I Cry...
I never heard this before:
Thank you so very much.
But I have heard:
Thank you very much.
Thank you so much.
Is it okay to use two intensifiers - so and very?
Kiswahili ni lugha fasaha na rahisi sana kwa mwenye kutaka kuielewa; nimeombwa niwaulize wajuvi waliobobea kwenye lugha hii mambo hayo
1. Zinaa
2. Mzinifu
Je ni sifa zipi unapaswa uwe nazo ili...
Hi all,
Some members have expressed their interest in learning French. Inspired by Faiza Foxy interactive Arabic class and encouraged by AshaDii, Mtambuzi, Azimio Jipya and other members, I said...
Ukitoka nje unaingia ndani..ie ndani ya nyumba,ofisi,zizi,uwanja etc
ukitoka ndani ya hizo sehemu wanasema unatoka nje,why not umetoka ndani unaingia nje? Wakati umetoka ndani?
nisaidieni wakuu
Thi jf.is collectivize for all of peoples in the world .1. ........2.because of negotiation difference thinks ..,..,,......,...3.it is necessary to be rapture.........,.,..., nipe kwa swahili...
JamiiForums uses cookies to help personalise content, tailor your experience and to keep you logged in if you register.
By continuing to use this site, you are consenting to our use of cookies.