palalisote
JF-Expert Member
- Aug 4, 2010
- 8,335
- 1,463
Bado kidogo nitafika, unanipa mzuka mpaka natamani nipae!!
pole sana ndiyo ukubwa huo
Bado kidogo nitafika, unanipa mzuka mpaka natamani nipae!!
Bado kidogo nitafika, unanipa mzuka mpaka natamani nipae!!
uswiswi nao wanajaribu kushambulia
Yah nakubaliana na wewe mdau mimi pia ni proudly african and i real hate when somebody pity about us, tunajitahidi somehow kwenye soccer, musics, modelin etc tuzidi kufanya bidii na kujiamini tuu God bless Africa.
Lini umeanza hii kazi ya uchambuzi wa soka?
Leo kuna wanaopenda Switz ili nijiunge.
polepole, safety first nisije lia mazimaaaaa
Natumaini simba/lionel atanifanyia kazi njema muda c mref!
tangu world cup ianze nimechukua mikoba ya Dr Leakey
[TABLE="class: league-wc, width: 468"]
[TR="class: match"]
[TD="class: fd, bgcolor: #EEEEEE"]52'[/TD]![]()
[TD="class: tl, bgcolor: #EEEEEE, align: right"]Argentina[/TD]
[TD="class: fs, bgcolor: #EEEEEE, align: center"]0 - 0[/TD]
[TD="class: tr, bgcolor: #EEEEEE"]Switzerland[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
polepole, safety first nisije lia mazimaaaaa
Argentina ile ya kina batistuta, requelmi huku unakutana na teamCaptain Ortega,,ilikua hatari tupu hawa wa sasa hivi wanarukaruka
Sent from my iPad Air using JamiiForums mobile app
Naam tuendelee
Bado nina imani mechi za leo zote zitaenda dk 120
Hapa anaendesha mwingine thubutu ungeniona hapa JF!!!
pole sana ndiyo ukubwa huo
polepole, safety first nisije lia mazimaaaaa
[TABLE="class: league-wc, width: 468"]
[TR="class: match"]
[TD="class: fd, bgcolor: #EEEEEE"]60'[/TD]![]()
[TD="class: tl, bgcolor: #EEEEEE, align: right"]Argentina[/TD]
[TD="class: fs, bgcolor: #EEEEEE, align: center"]0 - 0[/TD]
[TD="class: tr, bgcolor: #EEEEEE"]Switzerland[/TD]
[/TR]
[/TABLE]