Wimbo wa WCB una siku 15 namba 1 on trending

Wimbo wa WCB una siku 15 namba 1 on trending

Franky Samuel

JF-Expert Member
Joined
Oct 10, 2018
Posts
5,508
Reaction score
14,810
Hii nyimbo imefanya maajabu mengi sana. Siku ilipotoka tuu ilikua trending kwenye nchi mbalimbali, ikaenda hadi kwenye nchi kubwa kama Marekani ilikua namba 40 on trending na Ufaransa pamoja na Oman.

Tangu imewekwa YouTube tarehe 22 mpaka sasa hivi, bado ipo namba moja trending pamoja na kwamba wasanii kibao kutoa nyimbo na video lakini wameshindwa kuishusha kileleni.
 
Siku hizo mafanikio ya wimbo ni views YouTube sio tena wimbo umeingia Mara ngapi kwenye chat za kimataifa za muziki Kama Bilbord n.k
 
Siku hizo mafanikio ya wimbo ni views YouTube sio tena wimbo umeingia Mara ngapi kwenye chat za kimataifa za muziki Kama Bilbord n.k
msanii gani bongo alishawahi kuingiza nyimbo kwenye chart za billboard
 
You tube haipo kwenye n.k?

Sent using Jamii Forums mobile app
YouTube hiyo si ni music streaming site , tangu lini ikawa ni music chart.

Hizi ni moja ya charts kubwa za muziki duniani;


Billboard
Billboard Hot 100 (singles chart)

Billboard 200 (albums chart)

Cash Box (magazine)

Mediabase

Radio & Records

Record World
Rolling Stone charts
 
YouTube hiyo si ni music streaming site , tangu lini ikawa ni music chart.

Hizi ni moja ya charts kubwa za muziki duniani;


Billboard
Billboard Hot 100 (singles chart)

Billboard 200 (albums chart)

Cash Box (magazine)

Mediabase

Radio & Records

Record World
Rolling Stone charts

Mkuu hao ni watoto wa juzi wanajifanya wanajua mziki.

Kwanini iwe kwenye YouTube tu na si sehemu nyingine?

Ubabahishaji mwingi nyimbo ya kawaida sana.
 
Hiyo N.k hujaiona
Hicho ndicho ninazungumzia .... Ukichukua album ya Burna Boy utakutana na mambo kama hayo.
IMG_20200607_222827.jpeg
 
Back
Top Bottom