What do you miss about your ex?

So touching pole kamanda
 
Namiss vingi ila kikubwa ni ruhusa ya kuangalia misambwanda ikipita hata nikijifanya navunga siangalii ananiambia Love umeona mtoto huyo angalia basi halafu rangi ya mtume, basi namwambia eeeh love kuna wadada wamejaliwa. Ananiambia nashangaa umenifuata mie flat screen ila ndo umenasa waangalie tu ila hamna kumfuata weee ntakutoa meno haahaa.
Huku kwa sasa ukigeuka tu kama sio kofi umefinywa vibaya mno mpaka ngozi inakua red.
 
I miss everything. Dear ex popote ulipo jua nilikupenda sana na sijui kama atatokea mwingine nitampenda na nitaenjoy kama ilivyokua kwako...
 
..Alikuacha au ulimuacha?
 
..Fafanua vizuri mkuu,..
 
Nimemiss kubishana nae khs maisha na mafanikio kiujumla
 
u made my night[emoji23] [emoji23] [emoji23]
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…