Wewe dada nakuhurumia... 30 yrs!

Siyo dharau mkuu. Miaka 30 mm nimuoe wa kazi gani? Hao watoto wadogo wameisha mtaani?
Sio ww mkuu kwanza Mimi nakuunga mkono mwanamke 30yrs hujaolewa ulikua una Fanya nini kama sio kujiuza umri umeenda unafoc ndoa sikuoi hata mimi, dharau kuna manzi kasema haolew eti kisa wanaume wameishiwa nguvu za kiume ndio nikamwambia aache dharau yy kama amekutana na teja asifikiri wote wapo hivyo
 
Siyo dharau mkuu. Miaka 30 mm nimuoe wa kazi gani? Hao watoto wadogo wameisha mtaani?
Sio ww mkuu kwanza Mimi nakuunga mkono mwanamke 30yrs hujaolewa ulikua una Fanya nini kama sio kujiuza umri umeenda unafoc ndoa sikuoi hata mimi, dharau kuna manzi kasema haolew eti kisa wanaume wameishiwa nguvu za kiume ndio nikamwambia aache dharau yy kama amekutana na teja asifikiri wote wapo hivyo
 
Wala usiwape pole mkuu. Kwani kuzeeka ugonjwa? Hao washakula maisha tayari. Ukikuta mdada ana 25+ plus hana mtoto basi kawachomoa sana huyo mpk kizazi hakipo?
Je kwa mwanaume
 
Ukikuwa ndo utajua maisha ni zaidi ya K unayoipigania
 
Mm nafkir kwa hizo akil zko we unastahil kuolew, mtt we kiume akil zko ndo zmeishia apo
Tushindane kwa hoja mkuu. Unajua mwanamke anapata menopause ktk umri gani? Na kinachoambatana na hiyo menopause unakifahamu? Sasa wewe oa huyo mwenye 30+ yakikukuta usije kutuomba ushauri humu. Ndiyo maana michepuko haiishi kwasabb wanaume wengi mnaoa maajuza wanaogeuka kuwa washirika wa maendeleo na walezi wa watoto na siyo wake.
 
Afadhali mkuu. Asante kwa kuniunga mkono
 
30s!!!!!
Duu,halafu wanawake wa hivi wana stress hao.
Yupo mmoja mazingira nayoishi ni shida.
 
Ungejua tuu ukidunda 40s mzee anahitaji kick ili aamke usingejishebedua kihivyo, tena kama ww ndio wale wa vilaji au chips mayai ujue hata 40 ufiki mzee atakua anagomea mlimani hawezi panda mpaka mwisho
 
Acha uongo, nagegeda mwanamama ana (40+ - yrs) n bdo kitu ipo vzur tu.... Uctake kuwakatsha tamaa, acha io c poa kbsa
 
Acha dharau wew kama umekutana na teja usifikiri wote tupo hivyo
Aliyesema wote mpoivyo nani? Au unajistukia tu ujaitwa unaitika mtoto wa kiume tuliza kitenesi icho fyuuuu nsije nikakuchamba bureee [emoji57]
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…