Wewe dada nakuhurumia... 30 yrs!

tena watoto wadogo wa siku hizi wana payo kweli! kitoto kidogo miaka 16 kinatembea na mibaba mitu mizima age ya 40! k zmelegeaaaaa kwa kubadilisha wababa kila siku!
kutanuka kwa k kunategemea na matunzo jins yakuisafisha kufanya mazoezi na kuituliza kwa mwanaume mmoja! sio kila cku unaibadilishia size! lazma itatepwetaaaa....
utakuta mwanamke wa miaka 35 k yake ipo vizuri kuliko msichana wa miaka 20! mpooooo
 
ushamba tu!
 
Inaonekana mna undugu na mleta uzi maana maneno mliyo tumia makubwa mno
 
Ni kweli, mwanamke akifikisha umri wa 30yrs hajaolewa ndo basi tena maana ni mzee tayari. Atasubiri sana, hakuna mwanaume wa kuoa mzee. Binafsi nitaoa soon but wa umri below 26yrs.
 
Mlete kwangu nimuoe,usimpotezee muda,ukaoe msichana wako wa miaka 20.
 
Si kweli dada.
 
Hao wa miaka 30 unafikiri wana hata muda na wewe basi???!
Kuna wa saizi yao kama wewe unavyoona saizi yako ni 20's..
Hakuna sababu ya kudharauliana sababu ya age, kila mmoja Mungu kampangia mtu wake huenda wewe mkeo akawa ana umri mkubwa kuliko wewe
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…