carbamazepine
JF-Expert Member
- Dec 30, 2015
- 46,579
- 285,646
Mwache akacheze ngoma za kisomali huko Dee asababishe kitu huku...Haha ndo mshaconclude kuwa? Nyie hamuijui akili ya msomali, subiri afike huko
Dee bado anamtaka sally leo kesho ni vile tu pendo kaingilia picha...sidhani kama anaweza kutuangushaDee asituangushe kwakweli.
Teh nyie hangaikeni tu, pendo is going nowhere,Mwache akacheze ngoma za kisomali huko Dee asababishe kitu huku...
Nakukumbusha tena sally kaanza kujuta kitokuzaa na Dee mapema
Dee bado anamtaka sally leo kesho ni vile tu pendo kaingilia picha...sidhani kama anaweza kutuangusha
Haha nyie si mnamuona msomali bozozo, atawasurprise. Usione kobe kainama. ...Akishafika atafanya nini? Atatuma mbegu kwa email?
Msimuhonge tu lara akabadili gia angani.Haha nyie si mnamuona msomali bozozo, atawasurprise. Usione kobe kainama. ...
Kila ikitoka orodha mie huwa nakosekana kwanini?Habari ziwafikie
Compact
Ficus
juan moses
Samaritan
brenda18
womanhood
Cienfuegos
winner100
jonta
witnessj
aggyd
JembePoli
Atkins Mendel
Ficus
sohwa
mikwamba
Kyalow
Riwa
Namge
@Algator
Comrade Kip
MadamG
Ayanda85
Claret
babu na mjukuu
Snowwhite
Bonny
@rubuye1231
@prondo
dyuteromaikota
hazelyn
Donjama
Gogle
multiple
Afrah
Olivia Pope
carbamazepine
binti kiziwi
edgar Sr
ICHANA
hill and portion
red apple
KAHUSE
Qurie
espy
mahondaw
whitehorse
Code Breaker
Mbimbinho
ISO M.CodD
jay-millions
lazalaza
tya02
Alegria do povo
athuman zungu
@malaluko jr
Waseme
Prince Nadheem
Gwamahala
Mzigua90
Cauldron
angelita
topr
dawa yenu
strong gal
Shunie
@dst111
tejateja
subadesubking
jossiest
Rich Ze Best
255Gene
CHOKAMBOVU
Sonia G
Jack HD
kisengeli
TEAM hoarse
idaz
Heaven Sent
jonnie_vincy
singular
Michaelray22
kabanga
Mr Mikazo
Tarime one
sherberry
@Ipiyax
double R
Kadada
Cecilia Kessy
cesilia
subadesubking
it is me
moneytalk
Money Penny
@salma99
nchemime
Compact
Fake P
Word
griffin2
sammyluv
ABBYA
KIUNO CHANGU
-KANA-
CHOKAMBOVU
Queen Horse
m.agape
Maskini Jeuri
Miss ferrar
Horseshoe Arch
kassimneema
mjasiria
Omerta
kukumega
sajo
glory to yhwh
LOFA2030
ranyia
felinda
@montkafu
tozi25
Guasa Amboni
lafionaposh
lady v
dochivele
Masaki
Tutalea wote tu hakunashidaTeh nyie hangaikeni tu, pendo is going nowhere,
Kama kobe ndo msomali basi hatungi sheria tena huyo kalala tena usingizi wa ponoHaha nyie si mnamuona msomali bozozo, atawasurprise. Usione kobe kainama. ...
Naachaje kufurahi sasa!Kama nakuona ulivyofurahi!!
Nyooo, utulie huko huko msingi kiuno!Dee anaanza kunivuta pia[emoji85] [emoji85] [emoji85]
[emoji3][emoji3][emoji3]team roho mbaya tupooHahahaaaa!! Na ninaombea isinase.
Pole kwa wasiokua na Sally au Msomali. Huu ubuyu ni kilio..unaweza kujikuta unafukua makaburi kwa kutumia kanuni ya Shunie hawara hatalikiwi.
Ntakupata wapi? Nipe address uone kama Shunie hajapata malighafi toka kwa babu Issa.
Shunie hebu naomba nimfahamu hawara yako asie na talaka huyo!!!
Hata me jamanDee anaanza kunivuta pia[emoji85] [emoji85] [emoji85]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Msomali akirudi atamkuta sally na mimba ya dee.
Mie sio fan wa msingi viuno wote.Nyooo, utulie huko huko msingi kiuno!
- KANA -
Aaah kabisa!! Na hainasi.[emoji3][emoji3][emoji3]team roho mbaya tupoo
Hebu nyoosha maelezo we mtoto!!!Baba yeyoo kwani me ni hawara wako jaman ujue ukipigwa me sikutetei
Woyooooooooo!!Hata me jaman
Baba yeyoo kwani me ni hawara wako jaman ujue ukipigwa me sikutetei