stressfree
Member
- Aug 2, 2015
- 78
- 15
aibu zaidi ni wewe kulisema hilo hapa!wafukunyuku tushahisi ulimegwa nje!
Si kweli na hata ninge megwa solution ndo kuhama chumba? Ili watoto watueleweje?
aibu zaidi ni wewe kulisema hilo hapa!wafukunyuku tushahisi ulimegwa nje!
kabisa haifai
Si kweli na hata ninge megwa solution ndo kuhama chumba? Ili watoto watueleweje?
tena haifai....naona kitufe chako cha pm..umekimuvuzisha..vp..sisteri
distabo i gess....
nimekivmuvizisha kwa sababu maalumu ila october 26 nakifungua usijali