Wayback: Gono ni hatari sana

Wayback: Gono ni hatari sana

Kumbuka sijui form two au form one....
Tulifundishwa kuhusu hayo magonjwa tukaonyeshwa na picha......
jioni yake tukaletewa movie kuonyeshwa magonjwa ya zinaaa!!!!!

Bwana eee wikiend yake si kukawa na disco boys wakaletwa na wao kumbe walionyeshwa ili movie jinsi kibolo kilivyoisha.
Yaani lile disco lilichezwa kwa amani na hakukuwa na ulinzi wa kukagua walana denda wapigana romance wala miti.

😂😂😂😂
 
Kumbuka sijui form two au form one....
Tulifundishwa kuhusu hayo magonjwa tukaonyeshwa na picha......
jioni yake tukaletewa movie kuonyeshwa magonjwa ya zinaaa!!!!!

Bwana eee wikiend yake si kukawa na disco boys wakaletwa na wao kumbe walionyeshwa ili movie jinsi kibolo kilivyoisha.
Yaani lile disco lilichezwa kwa amani na hakukuwa na ulinzi wa kukagua walana denda wapigana romance wala miti.
mkuu mwaka gani huo
 
Back
Top Bottom