Binti wa zamani
Platinum Member
- Nov 19, 2011
- 14,131
- 33,902
- Thread starter
- #681
Ndotoni
Ndotoni
Basi hii inaweza kuendana na yangu🤔😅😅eh ni aina ya computer mpya
Ushakuwa platinum member
Unatumia ya aina ganiBasi hii inaweza kuendana na yangu🤔
Hatimaye wameniacknowledge, miaka 15 humu ndani siyo mchezo 🤭Ushakuwa platinum member
Let me tag her for you 😊I like Depal because:
- She's very smart
- She's humble
- She's intelligent
- She can survive hard things
- She's honest and genuine
- She's resilient
- She's beautiful
Depal you are such a smart cookie. You're awesome. Keep going......🔥🔥
We will protect her at all cost. No one can touch her.Let me tag her for you 😊
Depal Keep going mama, all will be well 🫂🤗
ShesRise_1 , win-one , Seran , Mallerina mjitahidi na nyinyi kwenye maisha mpate wakaka watetezi kama huyu.We will protect her at all cost. No one can touch her.
Mmoja akikuchukia, tupo mamilioni tutakupenda. Keep going Depal, we are all behind you
Ninaye😊♥️hii story nyingine AuntyShesRise_1 , win-one , Seran , Mallerina mjitahidi na nyinyi kwenye maisha mpate wakaka watetezi kama huyu.
Mfatilie vizuri depal utampenda zaidi. Anafahamu vitu vingi kwenye maeneo mengi na sekta mbalimbali, huwa pia dialogue nyingi humu anashiriki na anajuaShesRise_1 , win-one , Seran , Mallerina mjitahidi na nyinyi kwenye maisha mpate wakaka watetezi kama huyu.
Mbona haunipi hizo story 😩Ninaye😊♥️hii story nyingine Aunty
Yaan I wish nipate kama huyu 😍ShesRise_1 , win-one , Seran , Mallerina mjitahidi na nyinyi kwenye maisha mpate wakaka watetezi kama huyu.
Relax🥰Mbona haunipi hizo story 😩
Amina na ikawe hivyo 🙏🙏Naamini atakua bora sana zaidi ya jana na leo.(Isaya 41:10)
Kuna mmoja hapo mtoe mana tayari alishanipata, Sasa usimvuruge, nikaachwa 😎ShesRise_1 , win-one , Seran , Mallerina mjitahidi na nyinyi kwenye maisha mpate wakaka watetezi kama huyu.
Nachoka mimi 😂Inshallah utapata japo umemkataa mpare mwenzako Mbaga Jr angeweza kuwa mtetezi wako humu 😎