Wataka mambo hautayaweza😉 - karibu tuzogoe!

Wataka mambo hautayaweza😉 - karibu tuzogoe!

  • Kinsey Institute: A July 2025 study published in Menopause by Kinsey Institute researchers found that sexual pleasure remains consistent for many, with peri- and post-menopausal women reporting improved orgasm quality, and orgasm frequency during masturbation remaining high (81% of the time) regardless of menopause stage.
  • University of Pittsburgh (SWAN Study): Research published by Dr. Holly Thomas, using data from the Study of Women's Health Across the Nation (SWAN), found that approximately 27% of women continue to rate sex as highly important through their 40s to 60s.
Nadhani utafiti huo waweza kuwa sawa, kwa sababu binadamu wametofautiana, ila wengi pindi tu baada ya menopause kuwakumba huchoshwa na kuyachukia 'mambo'ayo'.

Je baada ya 60 anaweza kubakia ngangari?

Wangejitokeza wamama watu wazima kuchangia hoja hii.
 
Nadhani utafiti huo waweza kuwa sawa, kwa sababu binadamu wametofautiana, ila wengi pindi tu baada ya menopause kuwakumba huchoshwa na kuyachukia 'mambo'ayo'.

Je baada ya 60 anaweza kubakia ngangari?

Wangejitokeza wamama watu wazima kuchangia hoja hii.
Ndio mkuu, ni hormones tu zinapungua, anakuwa mkavu kama ana afya njema, ila sio tena mapenzi ya ki hardcore. Maandalizi mazuri na vilainishi na anampenda mtu ana enjoy. Kwa kuwa nerve endings zinaendelea kuwepo with proper stimulation ana enjoy.

Nadhani pia na saikolojia inachangia,kama mtu saikolojia yake kuhusu mambo hayo amekuwa akifurahia tangu awali uwezekano wa kuendelea pia upo mkuu. Unajua tunaishi kwa jinsi tunavyojengwa na kuamini.
 
Ndio mkuu, ni hormones tu zinapungua, anakuwa mkavu kama ana afya njema, ila sio tena mapenzi ya ki hardcore. Maandalizi mazuri na vilainishi na anampenda mtu ana enjoy. Kwa kuwa nerve endings zinaendelea kuwepo with proper stimulation ana enjoy.

Nadhani pia na saikolojia inachangia,kama mtu saikolojia yake kuhusu mambo hayo amekuwa akifurahia tangu awali uwezekano wa kuendelea pia upo mkuu. Unajua tunaishi kwa jinsi tunavyojengwa na kuamini.
Umeelezea vizuri sana, 💯 facts!
 
Back
Top Bottom