Wapiga punyeto wote ni madomo zege

Wapiga punyeto wote ni madomo zege

Kukuna haimaanishi ni domo zege hapana , kumbuka inaweza kukukosti mpaka 50,000 kwa bao moja mana ulipie Lodge,umnunuulie chakula ,usafiri na pockect money baada ya game.
 
Wengi wetu hatukupiga punyeto kama mbadala wa kufanya mapenz la..tulipiga kama mchezo tu.. badaae tukagundua kufanya mapenzi japo utamu wa nyeto uko pale pale...hehehehe unaambiwa utamu wa nyeto usimamie vidole huku umekaza matakho
[emoji3][emoji3][emoji3]
 
Hivi kuna mwanaume katika kipindi chake cha maisha hajawahi kushtua hii kitu??
 
Zinaa ni haramu

Kumwaga manii kwenye condom ni kuua viumbe visivyokuwa na hatia.

Punyeto pia ni haramu ila uharamu wake sio wa moja kwa moja kama zinaa, uharamu wake unategemeana.

Jee, yupi mwenye unafuu kati ya mzinifu na mwana CHAPUTA?
Naungana na wewe pote. Ila hapo kwenye kumwaga mbegu niuuaji sijakuelewa!

Ili kiumbe kipatikane ni lazima Garment X na Y ziungane kutoka jinsia zote mbili sasa unapomwaga nje au nyeto hakuna muunganiko hapo.
 
Naungana na wewe pote. Ila hapo kwenye kumwaga mbegu niuuaji sijakuelewa!

Ili kiumbe kipatikane ni lazima Garment X na Y ziungane kutoka jinsia zote mbili sasa unapomwaga nje au nyeto hakuna muunganiko hapo.
Hivi kila binadamu anaposex angepatikana mtoto hii dunia sijui ingekuwaje
 
Wengi wetu hatukupiga punyeto kama mbadala wa kufanya mapenz la..tulipiga kama mchezo tu.. badaae tukagundua kufanya mapenzi japo utamu wa nyeto uko pale pale...hehehehe unaambiwa utamu wa nyeto usimamie vidole huku umekaza matakho
Duhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh. 😀😀😀😀😀😀😀😀😀
 
Hivi kweli mwanaume unayejiamini unaanzaje kupiga nyeto??

Msishangae kwanini nimeanza na hasira bila hata salaam, ni kwa sababu ya kitendo hiki haramu cha kuuwa binadamu wenzetu ambao hatujui wangezaliwa wangekuwa akina nani.

Kwanini genye zikikupanda usitafute demu wa kuzishusha mpaka upige nyeto??
kwa kipindi hiki ambacho wanawake ni wengi kuliko wanaume tena wapo wanaotoa free K bado unapiga nyeto??

Ni kitendo cha kuongea nae tuu (just maneno) bila kutoa hata mia mbovu anakupa K, ila kwa sababu wewe unaogopa jinsi ya kuongea na demu unaamua kupiga nyeto.

Hapana kwakweli siwezi kukuelewa labda unipe sababu ambazo zitanifanya nikuelewe
Let me break it down for you young fella..

For every single ejaculation kuna approx. 200 million sperms.

Approx. 200 sperms reaches the egg.

Only 1 enters the egg.

Therefore mpiga nyeto anaua approx 200 million sperms wakati wewe unaua 199 million sperms assuming your girlfriend gets impregnated.

Afterall ni nani kakuambia kuwa sperms ni binadamu?
 
Kuna kundi linatumika kuchafua jumuia yetu ya chaputa kwa maslahi yao, nawaomba wanachama wote kuwa watulivu tuviachie vyombo vya dola kuchukua hatua!
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
Sikujua Chaputa ina wanachama wengi kiasi hiki, huu uzi umefanya niwajue.
 
Hivi kweli mwanaume unayejiamini unaanzaje kupiga nyeto??

Msishangae kwanini nimeanza na hasira bila hata salaam, ni kwa sababu ya kitendo hiki haramu cha kuuwa binadamu wenzetu ambao hatujui wangezaliwa wangekuwa akina nani.

Kwanini genye zikikupanda usitafute demu wa kuzishusha mpaka upige nyeto??
kwa kipindi hiki ambacho wanawake ni wengi kuliko wanaume tena wapo wanaotoa free K bado unapiga nyeto??

Ni kitendo cha kuongea nae tuu (just maneno) bila kutoa hata mia mbovu anakupa K, ila kwa sababu wewe unaogopa jinsi ya kuongea na demu unaamua kupiga nyeto.

Hapana kwakweli siwezi kukuelewa labda unipe sababu ambazo zitanifanya nikuelewe
Dogo acha umapepe utakufa kwa ngoma!
Kwa mwendo wa kurukia kila wakati,ngoma haikuachi salama,
 
mkuu usiombe ukawa minded zako zote kwenye punyeto.
unaweza kumuacha demu/mke chumbani ukaenda kupiga punyeto bafuni/chooni unahisi demu/mke wako akufikishi haraka kileleni .
 
Back
Top Bottom