Wanawake waliojaaliwa nyuma wana confidence sana..

Wanawake waliojaaliwa nyuma wana confidence sana..

raha ya mwanamke mwembamba ni hasa has katika ile stail ya mtu unaingia kwa nyuma,,,daah aisee yaan huwa mpaka nawaoneaga huruma maan kitu kinagusa hadi kizazi..ila kwa mnene inakua taabuu kidogo coz matak,,yanakuzuia
Haaa
 
hahahahahahaha mbona mm napenda nikivaa najifunga kishati na co flat
nafanya hivo naepuka kero za kutizamwa butt maana wanaume wa Dar macho yao huwaga yapo mat...koni ukipita..
Kama hujaolewa nakupa marriage proposal yangu kabisa. I want to marry you right away... Am sure I will make you a happy wife.
 
Human nature. You only feel great about yourself, if you got some to show for. Almost no straight brotha can ignore a thick curvy frame well taken care of.

Even for brothas; more inches more, confident. Less inches, we compensate with the killer abs, lats, and what not. So if there ain't no print downtown when I rock them sweat pants, there sure is some prints uptown that still make them wet.
Unfortunately most of these curvy african women look good only in jeans and those tight dresses and NOT when naked! Flat screens look good naked.....!
 
Makalio yana raha yake ww. Kua mpole....mi sex position mingine ni shida.

Usione watu tunahonga magari ukatuona mafal.a. Mleta mada ushawahi kuchanuliwa kalio na dem ww ?? Acha balaa.
Wewe nawe una mikwara......!
 
Tatzo unafkiri kila mtu league yako. Tehe

Huu mwaka nataka ni fight nihonge m ghorofa.

Kwan kuhonga gari umeelewaje ??
Kama kalio linakupagawisha hadi kuhonga honga tu hata ghorofa maana hamna namna....ila kwa mikwara yako sikujua kama inabidi uhonge.
 
Kama kalio linakupagawisha hadi kuhonga honga tu hata ghorofa maana hamna namna....ila kwa mikwara yako sikujua kama inabidi uhonge.
Sound na swag humvuta mrembo....hongo mara moja moja humlainisha nyang'a nyang'a......unaweza m dial dem wako (a descent lady ofkoz) aje ghettoni kwako unataka umkojolee na akaja kweli.

Sasa kufika level hyo ya mahusiano kuna vihunzi inabidi uviruke hufiki tu hivi hivi.

Upgrade Bob.
 
Sound na swag humvuta mrembo....hongo mara moja moja humlainisha nyang'a nyang'a......unaweza m dial dem wako (a descent lady ofkoz) aje ghettoni kwako unataka umkojolee na akaja kweli.

Sasa kufika level hyo ya mahusiano kuna vihunzi inabidi uviruke hufiki tu hivi hivi.

Upgrade Bob.
Ha Ha...
 
Unfortunately most of these curvy african women look good only in jeans and those tight dresses and NOT when naked! Flat screens look good naked.....!

Well, most I've seen naked were almost flawless. And the sponge-Barbara SquarePants hardly appeal to me to wanna see them naked in the first place.
 
Back
Top Bottom