Wanawake waliojaaliwa nyuma wana confidence sana..

Wanawake waliojaaliwa nyuma wana confidence sana..

Mi tabasamu tu na sura yenye face inayovutia mi nalegea kabisa
 
hawana kituu....mambo yote hapa mjini ni kiuno tuu...kama akili unazo laki kiuno hauna ni kazi bure
Aisee yani hili jibu lako bora ungeliweka kichwani mwako. Hawana kitu hapa mjini? Hahaaaaaa loh yani hilo jibu hata mtoto wa vidudu asingelitoa......hahaaaa dah .
 
Vipi kuhusu wanaume?
2516127c799360f8477a7ff7fc332733.jpg
 
Wachaga mkinyimwa mnanyimwa haswaaaa na mkipewa mnapewa haswaaa......
yaah hii ni kweli mi mwenyewe huwa namlaga mtoto flan hv wa kichaga kiukweli yuko vizuri kuanzia sura , makalio na miguu pia..ila tatizo lake hapendagi kukunjwa sana wakati wa kuduu..ila yuko vizuri sanaa...
 
yaah hii ni kweli mi mwenyewe huwa namlaga mtoto flan hv wa kichaga kiukweli yuko vizuri kuanzia sura , makalio na miguu pia..ila tatizo lake hapendagi kukunjwa sana wakati wa kuduu..ila yuko vizuri sanaa...

haaaaaaa..mbavu zangu eeeh...shemeji taratibu....
 
raha ya mwanamke mwembamba ni hasa has katika ile stail ya mtu unaingia kwa nyuma,,,daah aisee yaan huwa mpaka nawaoneaga huruma maan kitu kinagusa hadi kizazi..ila kwa mnene inakua taabuu kidogo coz matak,,yanakuzuia
bila kusahau ile flexibility ambayo huwa wanayo
 
umeonaee...hiyo ni mipango ya uumbaji wa mwenyezi mungu...usimkosoe mungu kutokana na uumbaji wake,,,,,
Mungu kamuumba kila mtu kwa mfano wake sie tu binadamu na shida zetu ndiyo tunaanza kulinganisha.
 
yaah hii ni kweli mi mwenyewe huwa namlaga mtoto flan hv wa kichaga kiukweli yuko vizuri kuanzia sura , makalio na miguu pia..ila tatizo lake hapendagi kukunjwa sana wakati wa kuduu..ila yuko vizuri sanaa...
Chura unawezaje kumkunja.....samaki tu ndiyo anakunjika.
 
Back
Top Bottom