hawana kituu....mambo yote hapa mjini ni kiuno tuu...kama akili unazo laki kiuno hauna ni kazi bureNa wenye akili wana nini?
hawana kituu....mambo yote hapa mjini ni kiuno tuu...kama akili unazo laki kiuno hauna ni kazi bureNa wenye akili wana nini?
Ila wachaga miguu mmenyimwa, matokeo yake mnafunika sana fito hizo
Aisee yani hili jibu lako bora ungeliweka kichwani mwako. Hawana kitu hapa mjini? Hahaaaaaa loh yani hilo jibu hata mtoto wa vidudu asingelitoa......hahaaaa dah .hawana kituu....mambo yote hapa mjini ni kiuno tuu...kama akili unazo laki kiuno hauna ni kazi bure
Wachaga mkinyimwa mnanyimwa haswaaaa na mkipewa mnapewa haswaaa......wala wengine tu mashalaah kotekote...inategemea na mwili wa mtu..
Wachaga mkinyimwa mnanyimwa haswaaaa na mkipewa mnapewa haswaaa......
huyu bado hajaijua na siku akijua nahisi atakuwa keshachelewa sanaHujui raha ya mwanamke mwembamba tulia
weka picha hii habar bila ujazo inapwaya
Hahahah mkuu hamna kitu hapo pasi ndefu hiyo.
Inawezekana mbele kumefungasha.Hahahah mkuu hamna kitu hapo pasi ndefu hiyo.
yaah hii ni kweli mi mwenyewe huwa namlaga mtoto flan hv wa kichaga kiukweli yuko vizuri kuanzia sura , makalio na miguu pia..ila tatizo lake hapendagi kukunjwa sana wakati wa kuduu..ila yuko vizuri sanaa...Wachaga mkinyimwa mnanyimwa haswaaaa na mkipewa mnapewa haswaaa......
raha ya mwanamke mwembamba ni hasa has katika ile stail ya mtu unaingia kwa nyuma,,,daah aisee yaan huwa mpaka nawaoneaga huruma maan kitu kinagusa hadi kizazi..ila kwa mnene inakua taabuu kidogo coz matak,,yanakuzuiahuyu bado hajaijua na siku akijua nahisi atakuwa keshachelewa sana
yaah hii ni kweli mi mwenyewe huwa namlaga mtoto flan hv wa kichaga kiukweli yuko vizuri kuanzia sura , makalio na miguu pia..ila tatizo lake hapendagi kukunjwa sana wakati wa kuduu..ila yuko vizuri sanaa...
bila kusahau ile flexibility ambayo huwa wanayoraha ya mwanamke mwembamba ni hasa has katika ile stail ya mtu unaingia kwa nyuma,,,daah aisee yaan huwa mpaka nawaoneaga huruma maan kitu kinagusa hadi kizazi..ila kwa mnene inakua taabuu kidogo coz matak,,yanakuzuia
Mungu kamuumba kila mtu kwa mfano wake sie tu binadamu na shida zetu ndiyo tunaanza kulinganisha.umeonaee...hiyo ni mipango ya uumbaji wa mwenyezi mungu...usimkosoe mungu kutokana na uumbaji wake,,,,,
Chura unawezaje kumkunja.....samaki tu ndiyo anakunjika.yaah hii ni kweli mi mwenyewe huwa namlaga mtoto flan hv wa kichaga kiukweli yuko vizuri kuanzia sura , makalio na miguu pia..ila tatizo lake hapendagi kukunjwa sana wakati wa kuduu..ila yuko vizuri sanaa...