mwita ke mwita
JF-Expert Member
- Aug 13, 2010
- 8,058
- 3,765
watu bwana
Mara waongeze mikia! Taabu sana.Hili suala lina ukweli asee[emoji39] [emoji39] [emoji39] [emoji39]
[emoji85] [emoji85] [emoji85] [emoji85] [emoji87] [emoji87] [emoji87]Flat kuna staili moja hivi ukimpatia aisee utamsikia tu anakuita "dadiiiiii unaniuaaaa...!"
hahaaaaaaa kwani we shida yako takyo au chiuSiku hizi madela yanawasaidia sana...!
Ila wajanja tunajua wenye vinasaba vya wahindi[emoji23] [emoji23] [emoji23]
Mimi nataka takyo la kupiga makofi wakati wa mambo yetu yale!hahaaaaaaa kwani we shida yako takyo au chiu
Tako na chiu hivi vitu vinaendanahahaaaaaaa kwani we shida yako takyo au chiu
Inaonekana una bonge ya chura sana wewehahahahahahaha mbona mm napenda nikivaa najifunga kishati na co flat
nafanya hivo naepuka kero za kutizamwa butt maana wanaume wa Dar macho yao huwaga yapo mat...koni ukipita..
Kumbe wewe ni KE?hahahahahahaha mbona mm napenda nikivaa najifunga kishati na co flat
nafanya hivo naepuka kero za kutizamwa butt maana wanaume wa Dar macho yao huwaga yapo mat...koni ukipita..
dah aisee,,ila hii inaeza kuwa kweli mimi naishi huku mitaa ya mabibo kuna mtoto mmoja hiv yuko hapo tabata ana mzigo wa maana na amemaliza chuo juzi kati lakin cha kushangaza yupo tu ila asa hv anamiliki gari la ukweli asa kila nikumuuliza huwa anaishia kucheka cheka tuu nikajua lazima atakua alitoa mamboWadau nimefanya kajiutafiti, wanawake wenye makalio makubwa wana confidence compared to flat! Flat Mara avae jacket... Mara ajifunge mtandio.., we dar na joto Lote unavaa koti!
Najua vi flat wata mind! But hamna namna...
![]()