Wanawake waliojaaliwa nyuma wana confidence sana..

Wanawake waliojaaliwa nyuma wana confidence sana..

mambo yote 9..10 akili....hii inaambatana na hekima na busara...
 
hahahahahahaha mbona mm napenda nikivaa najifunga kishati na co flat
nafanya hivo naepuka kero za kutizamwa butt maana wanaume wa Dar macho yao huwaga yapo mat...koni ukipita..
Inaonekana una bonge ya chura sana wewe
 
hahahahahahaha mbona mm napenda nikivaa najifunga kishati na co flat
nafanya hivo naepuka kero za kutizamwa butt maana wanaume wa Dar macho yao huwaga yapo mat...koni ukipita..
Kumbe wewe ni KE?
 
Makalio yana raha yake ww. Kua mpole....mi sex position mingine ni shida.

Usione watu tunahonga magari ukatuona mafal.a. Mleta mada ushawahi kuchanuliwa kalio na dem ww ?? Acha balaa.
 
Wadau nimefanya kajiutafiti, wanawake wenye makalio makubwa wana confidence compared to flat! Flat Mara avae jacket... Mara ajifunge mtandio.., we dar na joto Lote unavaa koti!

Najua vi flat wata mind! But hamna namna...

20160503203012.jpg
dah aisee,,ila hii inaeza kuwa kweli mimi naishi huku mitaa ya mabibo kuna mtoto mmoja hiv yuko hapo tabata ana mzigo wa maana na amemaliza chuo juzi kati lakin cha kushangaza yupo tu ila asa hv anamiliki gari la ukweli asa kila nikumuuliza huwa anaishia kucheka cheka tuu nikajua lazima atakua alitoa mambo
 
Back
Top Bottom