Wanawake ni viumbe hatari sana, tena sana

Wanawake ni viumbe hatari sana, tena sana

Mleta mada unasema umelelewa kwenye dini lakini dini yako inaruhusu Uzini na uzae na binti wa watu huku mama yako naye akijua na kukutuliza baada ya kunyimwa mtoto?
Pili ulikosea kuendelea kumnyandua baada ya kumuona sio wife materials kwako? Ulidhani unamwaga mbegu kwenye pipa ili utoe baadae uende kupanda shambani.?
Papuchi ikimwagiwa mbegu inazalisha mimba na hatimae mtoto.
Sahau yaliyopita hata kama hujaombwa msamaha na mtu.
Hahahahhaaa......makee hapo KUMNYANDUA ncheeekeee.......
Mkuu c kwamba mim ndio nilikuwa napenda kumyandua tu....ila yy ailikuwa apenda mnyanduo wang had nikawa namkwepa.....
 
Mtoto hagombewi, endelea na maisha yako tu kama ni wako na Mungu kawajalia maisha atakutafuta tu, damu ni nzito.
Pili usikashifu wanawake kwa zinaa zako binafsi, pengine ungepata wasaa ukakaa na mama yako nae angekuambia kuwa huyo baba anakulea tu wewe sio mwanae wa damu! Baba yako yuko Lindi huko
Kitanda hakizai haramu!
Watoto ni baraka, ukiketewa lea,ukipokonywa hewala.
Mwanamke mpumbavu sana ww
 
Weye nae hujatwambia mtoto ni wa kike au wa kiume!! km mtoto siyo wako na ni wa kike kuwa mpole !! hapo umepewa Mali Mlambe mapemaaa! Umpe mimba yeye! kabla hajaliwa na watu!!

Mtoto wa kike hakataliwi unampima kwa rada tu! kakikifikisha miaka kumi na mbili na vichuchu juu kana faa kuliwa hako! pole pole! ili kufidia hela yako!! maana siyo damu yako huyo.
 
Ni DNA tu itakuhakikishia, wanawake ni wajanja sana.

Sent using Jamii Forums mobile app
Maweee yoooo!! tuutoe wapi ujanja sie kwani unadhania me hawajui nini kinaendelea hukooo? wametulia tu wale mbususu kimasihara ..... siku likibumburuka akapata King'ast!! watwakwambia kila kitu.

ndo utajua kuwa hujui kitu! ulichorwa tu!....wanavumiliaga na kulilia moyoni lkn iko siku! isiyo kuwa na tarehe!
 
Habar ya wakat huu ndugu zang wana JF?

Mimi ni kijana chin ya miaka ya miaka 35, Elimu yang ni ngaz ya kat na juu (diploma + degree), nimejiajiri, mchaga.

Nilipokuwa bado ktk masomo yang ya ngaz ya kat na juu, niliingia kwenye mahusiano na binti mmoja aliyekuwa nyuma yang kdgo ktk ngaz ya elim lakin mbele yang kdgo kiumri. Binti alitokea kunipenda sana kupndukia lakin kwa upande wang haikunishangaza sana kwasabab niko na uzefu wa kupendwa na sijawah wala siamin ktk kutongoza had nimeoa sasa.

Kwa kuwa napenda uwaz na kuishi kwa mipango, siku moja nilimweka waz juu ya mpango wang kwako, Ya kwamba sina mpango wa kumuoa kwa sabab mbalmbal, moja wapo ni kuwa. Hakuwa wife material kwang, hvyo ikibidi tuachane mapema au akifkia muda wa kuolewa aolewe kwa aman, pa1 na maleng yake mengine. Kwa ufup hakukubaliana na uamuz wala mpang wang, hvyo kutokana na msimamo wang aliniomba walau anizalie ili awe na kop yang.

Nilitafakar kwa kipnd ombi lake, hasa kuhusu "future" ya mtoto wang kwasabab huwa sifany jambo bila mpango na maleng. Baada ya kunishnikiza sana juu ya ombi lake nilimkubalia lakin kwa utaratb maalum ikiwa imebak miez kdhaa yy kumaliza masomo alinifuata mko nilipokuwa nasoma chuo, tulikutana kama kawaida na baada kuondoka muda mchache alipaniambia ni mjamzto nam nikaenda kuthibitisha hlo.

Maisha yaliendelea nikalea mimba kwa shida sana mana ckuwa na mkopo bali nilifanya biashara ndgo ndgo chuon ili kusapot malez ya mtoto. Wakat mwngne ilinilazim kuamka usiku mnene niondoke chuo kwnda nyumba aliyopanga (baada ya kumaliza chuo) kumsaidia mtoto akiugua na changamoto nyingnezo, nilisimamia mtoto akabatzwa kwa jina nililompa mm, nimpleka tohara (kutahiriwa) na mengne meng.

Kwa ufup sana nilimlea mtoto had akafkisha miaka miwil na miez michache kufka miaka mi 3. Nilipokuwa narud DSM baada ya kumaliza chuo; tulikuwa na mgogoro mm na yy (mama mtoto) kisa nilimwambia ntamwtaji mtoto atakapoanza shule nimsomeshe, alikata mawasiliano na mm kwa wiki moja na mm nilijua kuwa ni hasira hvyo yakiisha atanielewa, matokeo yake alikuja na Taarifa kuwa YULE SI MTOTO WNG, baba yake halisi amerud alipokuwa. Nilipatwa na mshtuko mkubwa sana na kuishia kuwa na mawazo sana, hasa nikiwaza changamoto nilizoptia, niliwaza hata kumfanyia jambo baya sana lakn bado nafsi ilirud nyuma kwa kuwa pia nimelewa ktk mazngra ya kdin sana.

Mwshowe mama yang aligundua kuwa nilikuwa naptia hyo changamoto na kunisihii nisahau pia nisifanye maamuz mabaya yatayoharib maisha yang baadae, pia alinitia moyo kuwa mungu atanipa wang na mengne meng, hvyo niliamua kusahau na kuendelea na maisha.

Miaka minne mbele nilioa, na nilifanikiwa kupata mtoto, na maendeleo mengne, miaka imepta lakin kuna wakat moyo uniuma sana nikikumbuka nyuma, hasa nitafakar namna lavyonipenda, na kuniheshim sana, mbaya zaid hakujal mapito niliyoptia kumlea hyo mtoto, lakin pia kejel za hyo baba halis ambaye sikuwah kumfaham hata kwa sura (ss nimeshamwona pchan kwa ktk jithada za kumfaham) kwmba sikuwa nimechangia chochote, hata nikifungua kesi (kipnd kile)

Kwakuwa sikuwahi kuombwa radhi kwa yote bas sihawaji kuhisi msamehee hyo mwanamke pa1 na hyo bwana.

Maswal niliyobaki nayo (kujiuliza):

(1) Kwann hakuniacha tu kama ilijua kuna mtu mwngne pembeni

(2) Hata baada ya kujifungua, kwann hakuniambia mapema ili nisiendelee kupoteza muda wang mana wahenga husema ajuae baba halis wa mtoto ni mama.

(3) Je, kunipenda kote kule ilikuwa maigizo?

ATHARI NILIZOPATA KISAIKOLOJIA

(1) Najiuliza Hivi hata hyu niliye nae japo kuna mfanano ni wang?

(2) Mke wangu sijawahi mpa hii story ss nawaza hata nikmwabia nihitaji kumpma mtoto DNA atanielewaje!? Na je hao wanaopima DNA watanipa majb ya kwel au ndio kutakuwa na BIAS ili kutovunja ndoa!?

(3) Sina iman kabsa juu ya mwanamke yyte.

(4) Hali ile ilinifanya nifkiri kuwa mkatili kwa wanawake na pia nisiwe na mpangi wowote na kuoa....lakin kwa neema ya Mungu alikuwa ameshamwandaa mwanamke kwaajili yangu (mke wng sasa)

MWISHO (nimejarb sana kufupisha story)

Nimeamua kuleta stori hii ya niliyopitia ktk maisha yang ya mahisiano ili Wanaume au vijana wenzang mkae chonjo sana na wanawake mana ni HATARI SANA si wa kuamini kabsa, pia Nanyi Wanawake mwache Tabia ya kutubambika Watoto na kutupa majukum yasiyotuhusu, mwshowe si mzuri.

NAWASILISHA NDUGU ZANGU. Nakarbisha ushaur, maoni, mjadala na pia kama ww umeptia kama niliyoptia.

KARIBUNI.
Huyo mwanamke ana kosa gani?
Hivi unafikiri ni rahisi kuwa na mtu kwwnye relation Tena unampenda, then siku Moja anaamka tu na kukwambia siwezi kuwa na we sbb sio wife material etc!?
We umeangalia upande wako tu,ye kwani Hana moyo ? Unafikiri hakuumia?

Acha ubinafsi!

Alichofanya ni km kulipiza tu na wewe uumie,hakuna Chochote hapo!
 
Thread za usaliti wa kimapenzi zimekuwa nyingi mno!
Hi Nicole mojawapo ya sababu zinazopelekea wanaume kufa mapema.
Wanaume tuitane mkutano tujadiliane jinsi ya kuwatackle Hawa wanawake.
Habar ya wakat huu ndugu zang wana JF?

Mimi ni kijana chin ya miaka ya miaka 35, Elimu yang ni ngaz ya kat na juu (diploma + degree), nimejiajiri, mchaga.

Nilipokuwa bado ktk masomo yang ya ngaz ya kat na juu, niliingia kwenye mahusiano na binti mmoja aliyekuwa nyuma yang kdgo ktk ngaz ya elim lakin mbele yang kdgo kiumri. Binti alitokea kunipenda sana kupndukia lakin kwa upande wang haikunishangaza sana kwasabab niko na uzefu wa kupendwa na sijawah wala siamin ktk kutongoza had nimeoa sasa.

Kwa kuwa napenda uwaz na kuishi kwa mipango, siku moja nilimweka waz juu ya mpango wang kwako, Ya kwamba sina mpango wa kumuoa kwa sabab mbalmbal, moja wapo ni kuwa. Hakuwa wife material kwang, hvyo ikibidi tuachane mapema au akifkia muda wa kuolewa aolewe kwa aman, pa1 na maleng yake mengine. Kwa ufup hakukubaliana na uamuz wala mpang wang, hvyo kutokana na msimamo wang aliniomba walau anizalie ili awe na kop yang.

Nilitafakar kwa kipnd ombi lake, hasa kuhusu "future" ya mtoto wang kwasabab huwa sifany jambo bila mpango na maleng. Baada ya kunishnikiza sana juu ya ombi lake nilimkubalia lakin kwa utaratb maalum ikiwa imebak miez kdhaa yy kumaliza masomo alinifuata mko nilipokuwa nasoma chuo, tulikutana kama kawaida na baada kuondoka muda mchache alipaniambia ni mjamzto nam nikaenda kuthibitisha hlo.

Maisha yaliendelea nikalea mimba kwa shida sana mana ckuwa na mkopo bali nilifanya biashara ndgo ndgo chuon ili kusapot malez ya mtoto. Wakat mwngne ilinilazim kuamka usiku mnene niondoke chuo kwnda nyumba aliyopanga (baada ya kumaliza chuo) kumsaidia mtoto akiugua na changamoto nyingnezo, nilisimamia mtoto akabatzwa kwa jina nililompa mm, nimpleka tohara (kutahiriwa) na mengne meng.

Kwa ufup sana nilimlea mtoto had akafkisha miaka miwil na miez michache kufka miaka mi 3. Nilipokuwa narud DSM baada ya kumaliza chuo; tulikuwa na mgogoro mm na yy (mama mtoto) kisa nilimwambia ntamwtaji mtoto atakapoanza shule nimsomeshe, alikata mawasiliano na mm kwa wiki moja na mm nilijua kuwa ni hasira hvyo yakiisha atanielewa, matokeo yake alikuja na Taarifa kuwa YULE SI MTOTO WNG, baba yake halisi amerud alipokuwa. Nilipatwa na mshtuko mkubwa sana na kuishia kuwa na mawazo sana, hasa nikiwaza changamoto nilizoptia, niliwaza hata kumfanyia jambo baya sana lakn bado nafsi ilirud nyuma kwa kuwa pia nimelewa ktk mazngra ya kdin sana.

Mwshowe mama yang aligundua kuwa nilikuwa naptia hyo changamoto na kunisihii nisahau pia nisifanye maamuz mabaya yatayoharib maisha yang baadae, pia alinitia moyo kuwa mungu atanipa wang na mengne meng, hvyo niliamua kusahau na kuendelea na maisha.

Miaka minne mbele nilioa, na nilifanikiwa kupata mtoto, na maendeleo mengne, miaka imepta lakin kuna wakat moyo uniuma sana nikikumbuka nyuma, hasa nitafakar namna lavyonipenda, na kuniheshim sana, mbaya zaid hakujal mapito niliyoptia kumlea hyo mtoto, lakin pia kejel za hyo baba halis ambaye sikuwah kumfaham hata kwa sura (ss nimeshamwona pchan kwa ktk jithada za kumfaham) kwmba sikuwa nimechangia chochote, hata nikifungua kesi (kipnd kile)

Kwakuwa sikuwahi kuombwa radhi kwa yote bas sihawaji kuhisi msamehee hyo mwanamke pa1 na hyo bwana.

Maswal niliyobaki nayo (kujiuliza):

(1) Kwann hakuniacha tu kama ilijua kuna mtu mwngne pembeni

(2) Hata baada ya kujifungua, kwann hakuniambia mapema ili nisiendelee kupoteza muda wang mana wahenga husema ajuae baba halis wa mtoto ni mama.

(3) Je, kunipenda kote kule ilikuwa maigizo?

ATHARI NILIZOPATA KISAIKOLOJIA

(1) Najiuliza Hivi hata hyu niliye nae japo kuna mfanano ni wang?

(2) Mke wangu sijawahi mpa hii story ss nawaza hata nikmwabia nihitaji kumpma mtoto DNA atanielewaje!? Na je hao wanaopima DNA watanipa majb ya kwel au ndio kutakuwa na BIAS ili kutovunja ndoa!?

(3) Sina iman kabsa juu ya mwanamke yyte.

(4) Hali ile ilinifanya nifkiri kuwa mkatili kwa wanawake na pia nisiwe na mpangi wowote na kuoa....lakin kwa neema ya Mungu alikuwa ameshamwandaa mwanamke kwaajili yangu (mke wng sasa)

MWISHO (nimejarb sana kufupisha story)

Nimeamua kuleta stori hii ya niliyopitia ktk maisha yang ya mahisiano ili Wanaume au vijana wenzang mkae chonjo sana na wanawake mana ni HATARI SANA si wa kuamini kabsa, pia Nanyi Wanawake mwache Tabia ya kutubambika Watoto na kutupa majukum yasiyotuhusu, mwshowe si mzuri.

NAWASILISHA NDUGU ZANGU. Nakarbisha ushaur, maoni, mjadala na pia kama ww umeptia kama niliyoptia.

KARIBUNI.
 
Kuna majamaa yanaona wanawake ni viumbe hatari , na kuna wengne wanaona ni mashine za kututengenezea utelezi na kutubeba miezi tisa .mbarikiwe sna Kwa kutuleta dunian kupitia utelezi na kuendelea kututelezesha hadi huku ukubwani mpaka kifo kitutenganishe na utelezi
 
Weye nae hujatwambia mtoto ni wa kike au wa kiume!! km mtoto siyo wako na ni wa kike kuwa mpole !! hapo umepewa Mali Mlambe mapemaaa! Umpe mimba yeye! kabla hajaliwa na watu!!

Mtoto wa kike hakataliwi unampima kwa rada tu! kakikifikisha miaka kumi na mbili na vichuchu juu kana faa kuliwa hako! pole pole! ili kufidia hela yako!! maana siyo damu yako huyo.
Duuh huu ushaur.....[emoji848]
 
Huyo mwanamke ana kosa gani?
Hivi unafikiri ni rahisi kuwa na mtu kwwnye relation Tena unampenda, then siku Moja anaamka tu na kukwambia siwezi kuwa na we sbb sio wife material etc!?
We umeangalia upande wako tu,ye kwani Hana moyo ? Unafikiri hakuumia?

Acha ubinafsi!

Alichofanya ni km kulipiza tu na wewe uumie,hakuna Chochote hapo!
Nadhan umeambatanisha hisia zako katka hli....ukisoma vzur utagundua kuwa nilikuwa jakuwa muwaz kuhusu future yake na yang....ss kumbe nilisahau kuwa wanawake %kubwa hawapokei vzur ukwel na kuukubal bali ndio inakuwa chanzo cha matatzo makubwa
 
IMG_20220726_001849.jpg
 
Wengine tuliambiwa MTOTO SIO WAKO USINISUMBUE,
hapo ana miaka 10,zilipigwa tik taka hapo mpaka sasa mtoto yuko 20+ ninae.
Kibao kimegeuka mtoto hataki hata kumsikia mama yake.
Maana baada ya kumkomboa nilimkalisha badae nikampa A-Z jinsi mamaake alivyokuwa anankaashifu kila nikitaka kumtoa kwake aje nilipo na MSG hiyo ya kusema huyu si mwanao nikamwonyesha kijana na kumwambia so ujue we si mwanangu km Mamaako alivyosema.
uko hapa kibahati tu.
Komaa ukileta kudeka utarudi kwa huyo mamaako.
Aisee nashkuru mungu kijana amekaza mpk sasa ni best friend.
 
Sijaona uhatari wa mwanamke hapo. Zaidi wewe ndio lofa na bwege mtozeni.

Toka nje na mbalamwezi hii uangalie juu, jipige kifuani mara tatu na useme mimi ni ng'ombe!
Mimi ni ng'ombe [emoji23][emoji23][emoji23].Wewe utakuwa huyo mwanamke eenhh?.
 
Back
Top Bottom