Wanawake na usumbufu wa kuvaa blezia

Wanawake na usumbufu wa kuvaa blezia

humpendi mkeo wewe, mimi wangu hadi pichu namvalisha, alafu namgeuza nampa kakibao ka mapenz kwenye kalio lake halafu namuambia nenda mamaa! ni ishara ya mapenzi, mwanamke anayekupenda anathamini sana ukimfanyia vitu vidogovidogo kama hivyo kuliko hata kumnunulia hayo magari

Haswaaaa umenena,,hadi nimetamani ungekuwa wangu:thumbup::thumbup:
 
Hivi ni kudeka ua vp tukiwa wote utasikia naomba unifungie/unibanie blezia/sidilia yangu mbona nikiwa sipo unujibania mwenyewe
au mitego ya kiutu uzima mimi huwa sielewi elewi haka tabia

wakuu ni mimi tu au sote humu janvini

cc:heaven of earth.lady chaga:kiwatengu:deo cleore.na wana mmu wote

Unaishi naye au huwa anapay visit mara moja moja kwako? Nauliza hivyo ili kujua kama una uzoefu wa kuwa na mwenzio. Ni jambo la kawaida sana ndugu sometimes mi huwa namvisha mwenza wangu ije iwe kumrekebishia 'blesia'. Au bado umri mchanga? sorry ila ni kwa nia nzuri tu
 
Hivi ni kudeka ua vp tukiwa wote utasikia naomba unifungie/unibanie blezia/sidilia yangu mbona nikiwa sipo unujibania mwenyewe
au mitego ya kiutu uzima mimi huwa sielewi elewi haka tabia

wakuu ni mimi tu au sote humu janvini

cc:heaven of earth.lady chaga:kiwatengu:deo cleore.na wana mmu wote

Heee wewe ni braa tu walalamika? mwenzio hapa ananiogesha, ananifulia ch***, nishasaaugi kunyoa mavuz ya K na kwapa, always ananinunulia mpk kunibandkia na kunivalisha. saize ya braaa na ch*** nshasahau ni yeye anajua na xmkumbsh kuninunulia mpk sasa nimempga stop coz zimejaa nyingne hata xjawahi kuzivaa. na zaidi ya yote akimaliza mchezo yeye ndio uniosha kinakuli changu. Sasa kwa hayo machache najituma kwakee mpk haishiwi hamu ya kuwa karibu nami mpk wanasema nimemloga wtk wenyewe tumelogana kwa raha tunazopeana.
 
Mbona issue ndogo sana. Mimi underwear, thong namvisha pia...hata pads naingia supermarket kununua...kitu gani bana.

Aawwwww!!some men are sooooo sweeeeet,,,those are the things we garls wants,,,just affection.
 
Kuvuliwa /kuvalishwa raha jamani.....you feel loved kwakweli
 
Aawwwww!!some men are sooooo sweeeeet,,,those are the things we garls wants,,,just affection.

Umeona ee? Kuna haja gani tena ya kuchepuka hapo? Hata kama mfupi,kibamia, sijui average Joe nitavumilia!
 
hivi ni kudeka ua vp tukiwa wote utasikia naomba unifungie/unibanie blezia/sidilia yangu mbona nikiwa sipo unujibania mwenyewe
au mitego ya kiutu uzima mimi huwa sielewi elewi haka tabia

wakuu ni mimi tu au sote humu janvini

cc:heaven of earth.lady chaga:kiwatengu:deo cleore.na wana mmu wote
ha aha ha aah...mkuu acha kulalamika actually hiyo sasa ndo mapenzi yenyewe....kumfunga blauzi au kumvalisha sketi...mimi huwa na mnyowa kule chini.....tena na hata nyuma...and we enjoy it.....ndo maana nikisafiri kidogo tu hata siku moja....huwa analia kabisa kama mtoto..inabidi nimbembeleze then naenda safarini.......its an opportunity to show love in aunthencitiy
 
u dont tag me at all kwa hayo maneno...


she doesnt tag me,,i wonder whom she refers to...

ita you babe! si unajua i don like to call you Tyta i like to call you honey
 
Last edited by a moderator:
Back
Top Bottom