Wanaume wa nigeria wanavitu special

Wanaume wa nigeria wanavitu special

Wanaume wote million 30 umewapima kitandani ?? Na kule Nigeria wanaume wote ukawapima pia ??
Utakuwa kalala nao wote nchi zote mbili, kila mwananchi kachomeka, maana anaonekana ni Malaya, mbwa ana afadhali. We mpaka mtu anakuja na majibu ya utafiti, unafikiri mchezo.
 
Hivi bao likikaa nusu saa, afu la pili likachrlewa zaidi ya hapo, kuna haja ya kuunganisha? Hebu acheni kijitesa au kupotoshana.
Hata wewe nipe tu. Nikishindwa kuunganisha mama nakulipa
 
Jaman wanaume wa nigeria hapana mfano wake hawa wanaume ni wapo tofauti sana uwanjani na hata kuhudumia wako makini sana wanaenda na muda

Wanaume wa Tanzania igeni pia kwa hawa lakini nahisi wanakitu fulani ambacho nyuma ya panzia sikijui jamani nijuzeni kwanini kwenye sita kwa sita hawachoki wanaunganisha?
Kwani wanaume wote wa kibongo umewapa.papa na ukagundua kuwa hawakidhi hivyo vigezo?
 
Kama tatizo lako ni kuunganishiwa si ungesema tu hapa....hayo masimango yote ya Nini?
 
Jaman wanaume wa nigeria hapana mfano wake hawa wanaume ni wapo tofauti sana uwanjani na hata kuhudumia wako makini sana wanaenda na muda

Wanaume wa Tanzania igeni pia kwa hawa lakini nahisi wanakitu fulani ambacho nyuma ya panzia sikijui jamani nijuzeni kwanini kwenye sita kwa sita hawachoki wanaunganisha?

Ha ha ha uwez kukojoa goli mbili Kwa kuunganisha ndani kwa ndani, sema wanaume wengi wanafake

Anajifanya kamaliza na hatoi then in 2 mn show zinaanza tena ila ww unajua ni round ya pili
 
Wapo ila sio kuunganisha tatu sijawai ona mtanzania wa ivyo 😂

Sio mtanzania Tu hakuna binadamu mwanaume wa hivyo

Ukitaka kuamini, mpangie condom 3 hapo chini haha
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom