If you dindt happen to kuna stage ya makuzi umeruka bro, and for sure uta -supp. tu!
How the hell did these non-rizikiz get into our subject?Like Elton John and George Michael? sure, I will let them!!!!
Bro, stage za makuzi huenda mpaka uzeeni!! ndo maana mambo mengine huruhusiwi kufanya ukiwa na umri mdogo, mfano urais you have to be 41kwa kuwa mada ni kusifia wake zetu then it sums kuwa it is about married men.....and if you are married and still think bado unapita katika stage za makuzi then you have got another thinking coming your way!!!!! unless where you live people marry in their adolescence stage
How the hell did these non-rizikiz get into our subject?
Bro, stage za makuzi huenda mpaka uzeeni!! ndo maana mambo mengine huruhusiwi kufanya ukiwa na umri mdogo, mfano urais you have to be 41
If you dindt happen to kuna stage ya makuzi umeruka bro, and for sure uta -supp. tu!
unachanganya kati ya "kukua agewise" na "ku-accumulate experience na wisdom" au "to get seasoned"
refer kuna kitu tunaita chrolonical age na pia mental age, unaweza kuwa na miaka 50 ila akili yako ina miaka 25, refer that
refer kuna kitu tunaita chrolonical age na pia mental age, unaweza kuwa na miaka 50 ila akili yako ina miaka 25, refer that
Bro, stage za makuzi huenda mpaka uzeeni!! ndo maana mambo mengine huruhusiwi kufanya ukiwa na umri mdogo, mfano urais you have to be 41
Mimi:
"Kuna tofauti kati ya kukua agewise..."
Wewe:
"refer kuna kitu tunaita chronological age..."
Mimi
"...na ku-accumulate wisdom, experience, au "to get seasoned"
Wewe
"...na pia mental age..."
May someone please tell me the meaning of plagiarism!!!!!!