Mimi my wife wangu, huwa ananiacha hoi sana, sometimes nafikiria kuchepuka.... Yaani nikizama tu, viuno viwili, vitatu anafika kwenye peak, baada ya hapo hataki kuendelea tena.... Ukimlazimisha analia kabisa..... hii hali imenichosha sasa
Mke ana heshima yake..... kamwe huwezi tangaza utamu au machine ya mkeo inavyonyumbua uume wako..... but kusema huyo DEMU nshagonga,,, nikajaribu kuingia uvinza,,, hiyo harufu ya kojooo... ila nnato mbaya.....
Baada ya mfungo wa mwezi mtukufu wa ramadhan nitakuja na post inayochambua umri, iq, exposure na hata mwonekano wa nje wa kila member wa jf aliyetuma au aliyechangia post yake......
Mtoa mada endelea kufunguka niweze kuconfirm hayo niliyoyataja hapo juu.
Ifike mahala redet na kina dr. Bana waje hapa jf kuchukua data za kwanini taifa letu haliendelei na shilingi inaporomoka kila uchao.
JamiiForums uses cookies to help personalise content, tailor your experience and to keep you logged in if you register.
By continuing to use this site, you are consenting to our use of cookies.