Wanangu wa VEGA 100 kueni makini

Vega za siku hizi bure kabisaa.

Mara ya kwanza naitumia miaka 12 nyumaa, kwanza picha linaanza nikazima kwenye kochi,kuamka damu zinatoka puani,uume ulisimama siku tatu bila kusahau kichwa Cha utosi kinauma balaa.

Mwisho kabisa ilibidi nijifanye nimekitupa. Mrembo ananiuliza mbona sioni manii Yako. Nikamjibu sijui yamepotea.
 
Umenikumbusha stor ya jamaa mmojs Arusha alikua anaitwa Madumba. Yeye alikata moto uku amedinda.

Sasa ivi vitu vingi ni feki watu wana contra brand sana.
 
Duh aisee 😂😂😂😂 Kwaiyo alikuwa anataka kuondoka nayo ama?
 
Ukute anafanya haya yote kwa mchepuko
Dah Hilo tatizo lingine tena 😂

Sema boys wengi c tunaona mke n permanent hvy hua tunajisahau kuwahudumia vzr, kumbe nao wanataka mikikimikiki.

Ila raha ya hizo buster ufanye Kwa Mtu unayemuamini, mambo ya kutumia hizo dawa afu unaenda kufanya na kinga, huo n upuuzi mwngn tena.
 
Hakuna baby girl anayependa show ya dkk 10 kitu ambacho ndio uhalisia wa nguvu za kiume zinavyotakiwa zicheze hapo, hamtaki kijidudu Bali mnataka mashine iwe nzito.

Ndo mana boys wanakula hayo madawa ili kuwaridhisha.
nitoe huko😅laiti kama ningekua mwanaume nahisi ningekua kwenye lile group la kimoja chali sipendi heka heka jamni uwih
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…