Wanachuo wengi maisha yao yako hivi!

Wanachuo wengi maisha yao yako hivi!

Mmmmmh cyo kweli hyo ni perception tu ya watu lkin kiuhalisia maisha yanatofautiana sanaaah wanaopenda bat@z wapo watu wadin wapoz an ni kama street tyuuu
Umeongea vizur.
Ila vipi mkasa km huo uliwahi kumbana Nao??
 
mtoa mada naona hua unapigwa EXILE sana umeamua kutoa duku duku lako uku

nawewe uwe unazamisha mkuu,kunatatizo kwani?
 
Mimi ni kweli nlkuaga ivyo. Kunasiku nilimuonea huruma roommate wangu mpaka nltamani nimpe sub au tupge threesome. Ila tulikuwa nanaeshimiana sana. Ila kusema ukweli kuna wadada wanaroho gumu. Unapiga mashine mate wako yupo pembeni anapika au anaangalia tv. Wakati mwingne tunaingia chooni kusex tena choo ulkuwa kubwa kma usu ya chuma ila mate yupo ndani katulia. Dem akizidisha kelele anafanya kuongeza saut ya mzk
 
Daaah kweli huna maada ya kuleta mkuu...wewe ulipita au uko chuo basi hayo maisha utakuwa/una ya experience
 
Mimi ni kweli nlkuaga ivyo. Kunasiku nilimuonea huruma roommate wangu mpaka nltamani nimpe sub au tupge threesome. Ila tulikuwa nanaeshimiana sana. Ila kusema ukweli kuna wadada wanaroho gumu. Unapiga mashine mate wako yupo pembeni anapika au anaangalia tv. Wakati mwingne tunaingia chooni kusex tena choo ulkuwa kubwa kma usu ya chuma ila mate yupo ndani katulia. Dem akizidisha kelele anafanya kuongeza saut ya mzk
Bora umeongea ukwelii[emoji23] [emoji23] maana kuna watu humu! Wanajua sana hiyo life style sema wanajitoa fahamu tuu [emoji19] [emoji19] [emoji19]
 
Mkuu mchoro wako extension ni pana kuliko huyo jamaa anayetazama porn kwenye laptop.
 
Back
Top Bottom