amayabhu
JF-Expert Member
- Oct 15, 2016
- 497
- 709
Zayoni wale wanaoimba imba kama chekechea (vidudu) mkuuatakuwa zayoni huyu
Zayoni wale wanaoimba imba kama chekechea (vidudu) mkuuatakuwa zayoni huyu
Ni kweli. Nakumbuka semester ya kwanza watu mnaishi randomly. Kadri muda unavyozidi kwenda mna-align polepole. Wafia dini room yao. Masharobaro wanakusanyana room zao, wazee wa gambe kwao, marastafari wa kumoka kwao, wa vitobo kwenu, majoni kisomo wanakusanyana, answari suni kwao. Mwisho wa siku hostel ime-align, no complain.Sijawahi kufanya mchezo huo.Nilipo mimi sijawahi kushuhudia upuuzi huo,ht roomMate ananifahamu hawez kufny upuuzi huo mbele yangu
OK sasa mbona umedbitisha kuwa wanachuo ndo wanayoyafanya kwani we uko hapo chuon?Mm c mchoraji Abadani!!
Hiyo ni kutok udom mi cpo hcho pendwaOK sasa mbona umedbitisha kuwa wanachuo ndo wanayoyafanya kwani we uko hapo chuon?
[emoji1] [emoji1] [emoji14] porn mbn haionekn hpoMkuu mchoro wako extension ni pana kuliko huyo jamaa anayetazama porn kwenye laptop.
Kwa hiyo na wewe umeleta habar za kusadikika vyuoniHiyo ni kutok udom mi cpo hcho pendwa
Hilo lipo mkuu!MTU hawezi kuchora kisichokuwepo.Hiyo tabia ipo sana tu vyuoni.Kwa hiyo na wewe umeleta habar za kusadikika vyuoni
Nashukuru umeelezea experience yakoNi kweli. Nakumbuka semester ya kwanza watu mnaishi randomly. Kadri muda unavyozidi kwenda mna-align polepole. Wafia dini room yao. Masharobaro wanakusanyana room zao, wazee wa gambe kwao, marastafari wa kumoka kwao, wa vitobo kwenu, majoni kisomo wanakusanyana, answari suni kwao. Mwisho wa siku hostel ime-align, no complain.
ke na me wote Hawana hayaMimi ni kweli nlkuaga ivyo. Kunasiku nilimuonea huruma roommate wangu mpaka nltamani nimpe sub au tupge threesome. Ila tulikuwa nanaeshimiana sana. Ila kusema ukweli kuna wadada wanaroho gumu. Unapiga mashine mate wako yupo pembeni anapika au anaangalia tv. Wakati mwingne tunaingia chooni kusex tena choo ulkuwa kubwa kma usu ya chuma ila mate yupo ndani katulia. Dem akizidisha kelele anafanya kuongeza saut ya mzk
Duuuh mbona unatutisha tunaosomesha wake zetu hukoHilo lipo mkuu!MTU hawezi kuchora kisichokuwepo.Hiyo tabia ipo sana tu vyuoni.
Huyo Jamaa wa juu kafikaje hapo kitanda hakina ngazi
Niwashauri tu sio vizuri kuweka Laptop kwenye kitanda (Godolo)Habarini wanaMMU,
Nimependa kuShare nanyi maisha ya wanachuo walio wengi ambayo ni uzinzi,ulevi bila kusahau Disco usiku kucha.
![]()
Ni hatari sana maisha hayo.
Kama ulipitia maisha hayo tupe experience yako.
Karibu!!!!!!!